Quảng cáo

Nike ra mắt giày đinh PhantomVSN 2 với nhiều cải tiến

Thứ năm, 16/01/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ tiếp theo của dòng giày đinh đá bóng Phantom VSN đã chính thức được Nike giới thiệu cho người chơi bóng đá tấn công.

Phantom VSN 2 được Nike thiết kế cho các tiền đạo với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và bó vừa vặn nhằm hỗ trợ tối đa với bàn chân.

Đôi giày đá bóng mới của Nike được làm từ lớp thân cấu trúc Flyknit đối xứng, với một miếng đệm ở gót giày giúp bó chắc chân và tăng sự bảo vệ. Đôi giày cũng dùng hệ thống ẩn dây bên dưới (ghost lace) giúp tạo ra bề mặt đồng nhất và ổn định khi tiếp xúc với bóng.

Từng khu vực như mu bàn chân, cạnh chân đều được thêm những miếng đệm dày mỏng khác nhau nhằm tạo ra cảm giác bóng tốt riêng biệt khi rê, dắt hoặc sút. Một số khu vực có độ mỏng chỉ bằng 20% so với những vùng còn lại.

Tương tự như phiên bản trước, Phantom VSN 2 cũng được phủ một lớp bảo vệ chống lại mọi loại điều kiện thời tiết. Nhờ đó, nó vẫn sẽ phát huy tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Nike Phantom VSN 2 sẽ ra mắt với màu đen hồng nổi bật. Thời gian lên kệ dự kiến là từ 23/1. Giá bán hiện vẫn chưa được Nike tiết lộ.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Phantom VSN 2 giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT