Quảng cáo

Cận cảnh siêu phẩm Nike Air Max 1 Premium Tết

Thứ tư, 15/01/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Nike Air Max 1 Premium Tết nổi bật với các họa tiết lấy cảm hứng từ chiếc bát sứ mang ý nghĩa sung túc và trường thọ.

Sau hơn 10 đôi giày đặc biệt dành cho dịp Tết Nguyên Đán ở Châu Á, Nike vẫn chưa dừng lại. Theo đó, công ty sản xuất giày lớn nhất thế giới tiếp tục tung ra một phiên bản giày nữa cho Tết và cũng có thể là phiên bản đặc biệt nhất.

Đôi giày mà Nike lựa chọn là Air Max 1 Premium. Từng chi tiết nhỏ của đôi giày đều được làm nổi bật với những họa tiết đặc sắc lấy từ chiếc bát sứ đậm chất Á Đông.

Giống như chiếc bát sứ, đôi giày nổi bật với lớp phủ cao su màu đỏ bóng loáng như tráng men. Lớp phủ được dập nổi với những họa tiết chữ Trung Quốc. Tiếp đến là liên tiếp các mảng màu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa về sự trường thọ và tài lộc.

Sau cổ giày cũng có sự xuất hiện của chữ phúc được thêu khá tinh xảo. Lưỡi gà của giày cũng được thêu với logo Nike Air Max bắt mắt. Cuối cùng đế giày được hoàn thiện với lớp phủ trong suốt hé lộ chi tiết con dấu thường xuất hiện trên các sản phẩm đồ sứ. Những chữ này được dịch sang tiếng Anh có nghĩa là "Nike Official Kiln".

Siêu phẩm của Nike được bán tại thị trường Trung Quốc là chủ yếu sẽ được ra mắt vào ngày 18/1 tới. Giá bán được tiết lộ là từ 1099 NDT tương đương với 3,69 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 1 Premium giày thể thao giày Sneaker Tết Nguyên Đán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT