Quảng cáo

Nike tung bộ sưu tập 10 đôi giày thể thao cho Tết con chuột

Thứ ba, 07/01/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

10 đôi giày thuộc đủ các dòng nổi tiếng nhất của Nike đều được khoác lên mình vẻ ngoài đặc biệt theo chủ đề năm con chuột của Tết Nguyên Đán.

Năm 2020 sẽ là năm con chuột theo Âm Lịch. Vì vậy, các hãng đồ thể thao đều có những mẫu giày riêng cho dịp lễ quan trọng này. Kình địch lớn nhất của Nike là Adidas đã ra mắt khá nhiều mẫu giày phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán trong đó nổi bật là UltraBoost 20.

Không kém đối thủ, Nike cũng có sự chuẩn bị và cho ra mắt một loạt các đôi giày được trang trí với vẻ ngoài ấn tượng nhằm phục vụ riêng cho thị trường châu Á.

Nike và thương hiệu con Jordan tung ra tới 10 đôi giày dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán. Với Nam giới, Nike tung ra 3 mẫu giày thể thao Air Max 1, Air Force 1, Air Max 720 và 2 đôi giày bóng rổ Kyrie 6. Với nữ là các đôi Air Force 1 Shadow, Air Max 270 React và Joyride Run 2.

Trong khi đó, dòng Airmax 90 được tung ra cho cả hai đối tượng nam và nữ. Thương hiệu Jordan tham gia với hai đôi Air Jordan 13 và Air Jordan 34. Cả 10 đôi giày đều được trang trí với những họa tiết đậm chất Á Đông theo linh vật con chuột.

Cả 10 đôi giày sẽ sớm xuất hiện trên trang chủ bán hàng của Nike trong tháng 1 và chủ yếu ra mắt tại thị trường các quốc gia châu Á.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày thể thao Nike Air Max Air Force 1 Kyrie 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT