Quảng cáo

Nike ra mắt 5 mẫu Air Max 90 theo chủ đề các thành phố

Thứ năm, 16/01/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

New York, Paris, London, Tokyo và Thượng Hải là năm thành phố có những nét văn hóa riêng được Nike lựa chọn để thể hiện trên những đôi Air Max 90 mới.

Năm 2020 đánh dấu 30 năm dòng Air Max 90 ra đời. Nhân dịp này, Nike liên tiếp tung ra các bộ sưu tập Air Max 90 với những chủ đề khác nhau. Sau Air Max 90 Tết ra mắt hồi đầu năm, bộ sưu tập tiếp theo mang tên Air Max 90 "City Pack".

Theo đó, Nike lựa chọn New York, Paris, London, Tokyo và Thượng Hải là những thành phố nổi tiếng là những trung tâm văn hóa của cả thế giới.

Cả 5 đôi giày đều được thiết kế với những đường nét đặc trưng của đô thị và ngành nghề đặc trưng của thành phố đó thể hiện qua những chi tiết như logo, lưỡi gà, miếng chắn bùn.

Đôi giày của New York xuất hiện với màu đen kèm logo xanh lấy cảm hứng từ bộ đồ của lính cứu hỏa. Sau gót giày là con số 90 theo phong cách số nhà đặc trưng ở New York.

Paris nổi tiếng với những người thợ làm bánh, chính vì vậy đôi Air Max 90 nổi bật với màu trắng tôn vinh ngành nghề này của thủ đô nước Pháp. Phía sau gót giày là hình ảnh lá quốc kỳ Pháp cùng chi tiết bông lúa mạch vàng.

London nổi bật với đôi giày màu đỏ cam lấy cảm hứng từ trang phục của những người đưa thư với nửa trên màu đỏ và nửa dưới màu cam. Trên lưỡi gà xuất hiện một logo đặc biệt lấy cảm hứng từ con tem thư với chân dung nhà sáng lập của Nike là Phil Knight.

Tokyo nổi bật với các tòa nhà cao tầng, đôi giày nổi bật với màu xanh Navy lấy cảm hứng từ màu sắc của những tòa nhà san sát nhau. Trên lưỡi gà là hai chiếc huy hiệu độc đáo.

Cuối cùng là Thượng Hải, đôi giày nổi bật với màu vàng của những người làm dịch vụ giao đồ ăn. Đây được coi là lĩnh vực kinh doanh mới nổi lên ở Trung Quốc.

Nike Air Max 90 "City pack" sẽ lên kệ vào 30/1 tới với giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 90 City Pack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT