Quảng cáo

Nike Air Max 270 React ENG xuất hiện với màu độc

Thứ sáu, 10/01/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Với màu sắc sặc sỡ, đôi Air Max 270 React ENG mới của Nike thực sự là sản phẩm cho người thích những sắc màu tươi sáng.

Air Max 270 React ENG là sự kết hợp giữa hai bộ đệm hàng đầu của Nike gồm Air Max truyền thống ở gót và đệm React mới ở phía trước của giày. Sự kết hợp độc đáo này tạo ra đôi giày vừa êm gót sau lại vừa phản hồi năng lượng nhanh nhạy ở mũi trước phù hợp với người chạy bộ hoặc đi lại nhiều.

Nike đã chọn phối màu Air Max 270 React ENG với sự pha trộn giữa 4 màu gồm vàng, xanh, hồng và đen. Điểm nổi bật trên thân giày là những đường gợn sóng hài hòa kiểu Gradient trên nền vàng gợi nhớ đến thiết kế của Air Max Plus.

Trong khi đó, logo Nike được thể hiện một cách khiêm tốn với màu trắng trên nền đen ngay dưới mắt cá chân. Một chiếc khóa giúp thắt dây nhanh màu xanh biển được để ngay trên mu bàn chân. Với chiếc khóa này, người dùng sẽ tiện lợi hơn khi xỏ và tháo giày.

Mặc dù không có bất cứ công bố về sự liên quan nào, nhưng thiết kế màu sắc của Air Max 270 React ENG thực sự khiến người dùng liên tưởng đến nhân vật Harley Quinn sặc sỡ trong bom tấn Birds of Prey sẽ ra mắt vào tháng 2 tới.

Dự kiến Nike Air Max 270 React ENG sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản đầu tiên với giá 18,700 Yên Nhật tương đương với 171 USD vào ngày 16/1 tới. Các thị trường khác sẽ có sau một thời gian ngắn. Ngoài phiên bản chính nêu trên, Nike cũng có thêm một bản Air Max 270 React ENG nữa với tông tím ít sặc sỡ hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 270 React ENG Air Max React giày thể thao giày chạy bộ giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT