Quảng cáo

Airpod Pro vẫn dùng được với đồ cổ iPhone 3GS

Thứ năm, 09/01/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc tai nghe mới nhất của Apple vẫn hoạt động tốt cùng mẫu điện thoại ra mắt từ 11 năm trước.

Apple giới thiệu iPhone 3GS vào năm 2009, với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ, chiếc điện thoại 11 năm tuổi này hiện như một món "đồ cổ" mang giá trị sưu tầm hơn là sử dụng hàng ngày. Trong khi đó, Airpod Pro là thế hệ tai nghe không dây mới nhất của Apple với khả năng chống ổn chủ động tiên tiến. Chiếc tai nghe này cũng được chuyển sang kiểu nhét in-Ear giúp nó đeo chắc trên tai và phù hợp hơn với các họat động thể thao. Giá bán của Airpod pro hiện đang ở mức 249 USD.

Mới đây tài khoản Twitter có tên @zed1291 đã bất ngờ phát hiện chiếc tai nghe không dây công nghệ mới nhất của Táo Khuyết - Airpod Pro vẫn có thể kết nối với iPhone 3GS.

Có thể bạn không quan tâm đến vấn đề này nhưng AirPods Pro thực sự hoạt động hoàn hảo cùng với iPhone 3GS. Mặc dù tính năng khử ồn không tốt lắm nhưng bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng còn lại mà không gặp khó khăn".

Zed cũng cho biết trong quá trình sử dụng, đôi lúc  AirPods Pro và iPhone sẽ tự động ngắt kết nối. Tuy nhiên khi  đưa tai nghe và điện thoại gần nhau, cả 2 sẽ tự động kết nối lại.

Trên thực tế, bản cập nhật cuối cùng trước khi Apple dừng bán iPhone 3GS vào năm 2011 là iOS 6.1.6 vẫn có thể hỗ trợ tai nghe Bluetooth. Chính vì vậy, việc nó có thể kết nối cùng tai nghe Airpod là điều khá dễ xảy ra. Tuy nhiên, việc vẫn dùng được tính năng chống ổn chủ động thực sự cho thấy khả năng tương thích tốt giữa các thiết bị của Apple. Nhờ đó, người dùng của "Táo khuyết" dù đang sử dụng nhưng mẫu iPhone không phải mới nhất vẫn yên tâm với hệ sinh thái mà Apple đang tạo ra.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Airpod Pro iPhone 3GS tai nghe không dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT