Quảng cáo

Dây đeo chống rơi Airpods bị ném đá 'tơi tả' vì quá đắt

Thứ hai, 09/12/2019 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Với giá 60 USD, dây đeo để chống rơi Airpods có thể dùng khi chơi thể thao bị người dùng ném đá không thương tiếc.

Mới đây, một hãng phụ kiện đã bị người dùng tại Mỹ ném đá không thương tiếc khi mở bán chiếc dây giữ tai nghe Airpods với giá 60 USD tương đương gần 1,4 triệu.

Tai nghe không dây Airpods và Airpods Pro của Apple được đánh giá khá cao về tính tiện dụng. Tuy nhiên, chiếc tai nghe này cũng bị cho là khá dễ rơi khi vận động mạnh như chơi thể thao hay đi lại.

Với giá bán lẻ có thể lên đến 159 hoặc 250 USD cho bản mới nhất, những chiếc Airpods khi rơi sẽ gây ra mất mát không hề nhỏ cho người dùng.

Đáp ứng nỗi lo sợ mất, một hãng phụ kiện có tên Nordstrom đã tung ra loại dây giữ Airpods. Nó khá đơn giản với hai núm cao su gắn vào chân Airpods và một sợi dây để vòng ra sau gáy. Giá cho một sợi dây đơn giản này rơi vào 60 USD.

Ngay sau khi xuất hiện trên trang web và kênh thương mại điện tử Amazon, thay vì được ủng hộ, mẫu dây giữ Airpod lại bị ném đá vì cái giá quá cao. Nhiều bình luận chế giễu việc dùng phụ kiện này không khác gì như quay về thời "nguyên thủy". Nhiều trang tin lớn như Bussiness Insider hay New York Post cũng bày tỏ về sản phẩm kỳ lạ này.

Mặc dù vậy, nhu cầu thực tế này vẫn đưa đến một số lượng người dùng không ngần ngại "móc hầu bao". Một số người dùng vẫn bỏ tiền ra mua và cho biết họ không phải lo tai nghe rơi xuống đường tàu điện ngầm hoặc nắp cống nữa. Hãng Nordstrom cũng không hề hạ giá tai nghe sau đó.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Airpods dây giữ tai nghe Airpods tai nghe không dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT