Quảng cáo

Huawei ra mắt tai nghe giống AirPods giá 4,6 triệu

Thứ hai, 09/12/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần trước, Huawei giới thiệu tai nghe chống ồn chủ động đầu tiên với thiết kế không khỏi khiến người dùng liên tưởng đến Apple AirPods.

Mẫu tai nghe mới của Huawei mang tên FreeBuds 3. Đây là thế hệ tai nghe không dây thứ 3 đến từ hãng công nghệ Trung Quốc. Giới phê bình tỏ ra không quá ngạc nhiên khi nó thiết kế giống Airpods. Trên thực tế, các thế hệ Freebuds trước cũng được đánh giá là không khác nhiều khi so với tai nghe không dây của Apple.

FreeBuds 3 có hai màu trắng và đen bóng với phần thân dạng thẳng kéo dài. Hai chiếc tai nghe được đặt trong hộp sạc hình tròn. Trong đó, phiên bản màu trắng rất dễ nhầm với Airpods, nhất là khi đeo trên tai. Nếu Apple không ra mắt AirPods Pro với thiết kế mới, rất có thể thiết kế của FreeBuds 3 sẽ gây ra tranh cãi lớn.

Tai nghe mới của Huawei sử dụng con chip Kirin A1 do Huawei tự phát triển. Điều này giúp chiếc tai nghe xử lý âm thanh "thông minh hơn", kết nối nhanh với điện thoại chỉ sau 2,5 giây. Cùng với đó là tính năng xử lý tiếng ồn chủ động riêng biệt từng bên tai.

Theo Huawei,  FreeBuds 3 sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.1. Nó có thể kết nối hoàn hảo với hầu hết điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay chứ không chỉ riêng của Huawei.

Tính năng chống ổn chủ động được coi là điểm nổi bật nhất trên FreeBuds 3. Mặc dù không sử dụng các nút cao su kiểu in-ear nhưng hoạt động của chip xử lý giúp tai nghe tự điều chỉnh tần số âm thanh thích hợp trước tiếng ồn.

Thực tế trải nghiệm cho thấy, chiếc tai nghe mới của Huawei có thể gắn khá chặt trên tai giúp luyện tập thể thao được thoải mái.

Thời lượng pin trên Huawei FreeBuds 3 khoảng 4 giờ liên tục và lên tới 16 giờ khi đi cùng hộp sạc dung lượng 410 mAh. Dự kiến Huawei FreeBuds 3 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 22/12 với giá từ 4,6 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huawei tai nghe không dây tai nghe thể thao FreeBuds 3 Apple Airpods
Xem thêm
TIN NỔI BẬT