Quảng cáo

Rò rỉ hình ảnh đôi giày thứ 2 của G-Dragon và Nike

Thứ hai, 13/01/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh được cho là của đôi Air Force 1 thứ 2 Nike hợp tác cùng G-Dragon đã rò rỉ và được lan trên mạng xã hội.

Theo đó, tài khoản @solebyjc vốn rất nổi tiếng trong giới Sneaker đã tung ra bức ảnh về một đôi Nike Air Force 1 cổ thấp chưa từng xuất hiện ở đâu. Chủ nhân của bức ảnh cũng không quên chú thích "Peaceminusone x Nike Air Force 1 Low 2020".

Trước đây @solebyjc cũng chính là nơi rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đôi Air Force 1 hợp tác Nike và G-Dragon. Vì lí do này mà nhiều người tin rằng, Nike sẽ tiếp tục ra giày cùng ông hoàng Kpop.

Theo những hình ảnh rò rỉ, đó vẫn sẽ là đôi Nike Air Force 1 cổ thấp với màu đen. Chất liệu thân giày có vẻ như được làm bằng da. Tuy nhiên đôi giày mới có phần đen nhiều hơn bởi toàn bộ đế được sơn với một dải đen chiếm đến 3/4 bề rộng bên cạnh hai dải màu trắng. Trên đế đen, dòng chữ Air nổi bật với màu trắng.

Chi tiết ấn tượng nhất trên giày là logo Nike màu trắng nhưng được trang trí với các đường kẻ vuông và một viền nhỏ bằng chỉ đỏ. Các đường khâu khác trên thân cũng được thực hiện bằng những sợi chỉ đỏ.

Bông hoa cúc logo của hãng thời trang Peaceminusone thuộc sở hữu của G-Dragon không xuất hiện. Nhiều khả năng nó sẽ được đặt trên lưỡi gà như phiên bản 2019.

Hiện tại, chưa có thêm bất cứ thông tin nào khác về đôi Peaceminusone x Nike Air Force 1 Low 2020. Tuy nhiên, các Fan của Sneaker và của G-Dragon đều đang rất sốt sắng và mong đợi thông tin chính thức.

Trên thực tế, đôi Sneaker đầu tiên hợp tác giữa Nike và G-Dragon ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái giành được thành công khá lớn. Đôi giày "cháy hàng" chỉ sau vài ngày mở bán dù có giá đến 200 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon Air Force 1 Peaceminusone G-Dragon x Nike giày G-Dragon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT