Quảng cáo

Giày của G-Dragon mở bán chính thức, giá từ 200 USD

Thứ bảy, 23/11/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm giày kết hợp giữa Nike và G-Dragon đã chính thức mở bán trong sáng nay 23/11.

Như vậy sau rất nhiều sự mong đợi mẫu giày kết hợp cùng với Nike của G-Dragon đã được mở bán chính thức vào hôm nay 23/11. Đôi giày đặc biệt của trưởng nhóm Big Bang có tên gọi PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise".

Thông tin cơ bản về G-Dragon

Giày của G-Dragon đánh dấu lần đầu tiên ông trùm đồ thể thao Nike kết hợp cùng một ngôi sao nhạc châu Á. Tin đồn của sự hợp tác giữa Nike và G-Dragon bắt đầu từ hồi tháng 8. Kể từ khi xuất hiện, nó đã tạo ra sức hút rất lớn với các Fan của trưởng nhóm Big Bang nói riêng và Fan Kpop nói chung.

Đôi Air Force 1 hợp tác giữa G-Dragon và Nike được làm chủ yếu bằng da cao cấp. Ở bên trong là chiếc lót giày in hình tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi chính tay người trưởng nhóm Big Bang.

Logo hoa cúc thiếu cánh được thêu trên lưỡi gà đại diện cho nhãn hiệu thời trang PEACEMINUSONE thuộc sở hữu của G-Dragon. Trong khi đó, logo Nike với màu trắng đính liền bên giày. Giày cũng được đi dây theo kiểu ngược từ trên xuống dưới để lộ hai hàng lỗ có thể gắn huy hiệu độc đáo.

Hàng dài người xếp hàng chờ mua

Từ chiều 22/11, cửa hàng Nike tại Seoul đã ghi nhận một lượng lớn người xếp hàng chờ mua giày của G-Dragon. Quang cảnh không khác gì việc chờ mở bán iPhone.

Theo thông tin của chi nhánh Nike Hàn Quốc, sẽ chỉ có 7000 nghìn đôi được mở bán đợt đầu. Con số này là quá nhỏ bé so với lượng Fan khổng của ông hoàng K-pop đang xếp hàng chờ đợi.

Điều này khiến nhà phân phối phải phát hành vé bốc thăm ngẫu nhiên. Chỉ những ai trúng mới có thể vào cửa hàng để mua.

Trước đó, một vài phiên bản đặc biệt của đôi giày G-Dragon đã được siêu sao Hàn Quốc gửi tặng cho người dùng. Giá bán lẻ giày của G-Dragon là từ 200 USD tương đương khoảng 4,6 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon giày của G-Dragon PEACEMINUSONE Nike Nike Airforce 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT