Quảng cáo

Sau Nike, G-Dragon lại rục rịch ra mắt giày cùng Converse

Thứ tư, 23/10/2019 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây những hình ảnh hé lộ về một đôi giày hợp tác giữa Converse và hãng thời trang Peaceminusone của G-Dragon đã xuất hiện trên Instagram.

Mặc dù còn đang phục vụ quân đội Hàn Quốc, tuy nhiên G-Dragon và Nike đang có một dự án hợp tác khá lớn với đôi giày độc đáo mang tên PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07 "Para?Noise".

Theo bước sự hợp tác này, hãng thời trang của G-Dragon dường như lại đang chuẩn bị tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm nữa cùng hãng giày Converse.

Trên thực tế, Converse từ lâu đã thuộc sở hữu của Nike và sự hợp tác này có lẽ đã nằm trong hợp đồng từ trước đó.

Theo những hình ảnh được rò rỉ, họa tiết hoa cúc thiếu cánh đặc trưng của hãng giày cá nhân G-Dragon được thể hiện nổi bật trên đôi Converse All Star Chuck 70 màu xanh navy.

Cùng với đó, tên nhãn hiệu PEACEMINUSONE được cách điệu với phông chữ đặc biệt ở ngay phần đế giày.

Hiện tại cả Peaceminusone và CONVERSE đều không bình luận về sự rò rỉ này. Chính vì vậy, chưa rõ đây là một đôi giày tự trang trí của Fan hay là một sự rò rỉ có chủ đích.

Trong thời gian tới, các fan của G-Dragon có thể chờ đợi sự xuất hiện của siêu phẩm PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07 "Para?Noise" sẽ xuất hiện trong tháng 11 ngay sau khi G-Dragon xuất ngũ vào ngày 26/10 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-dragon Nike Converse giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo