Quảng cáo

Đập hộp 'siêu phẩm' giày của G-Dragon

Chủ nhật, 17/11/2019 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày hợp tác giữa Nike và G-Dragon đã thực sự hoàn thiện để mở bán chính thức trong vài ngày tới.

PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise" là đôi giày đang làm dậy sóng giới trẻ châu Á khi lần đầu tiên một ngôi sao trong làng giải trí châu Á hợp tác ra giày cùng với thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới.

Ngay từ vài tháng trước, một số hình ảnh hé lộ chưa hoàn thiện về đôi giày này đã gây sốt trên toàn bộ các quốc gia châu Á.

Hiện tại, mặc dù chưa được mở bán chính thức, tuy nhiên đôi giày đặc biệt kết hợp giữa Nike và G-Dragon đã được gửi tặng tới một số người nổi tiếng và đã xuất hiện với đầy đủ bao gồm cả hộp và tag giày.

Hộp giày ấn tượng với kiểu trang trí sơn màu Graffiti độc đáo đậm chất Hiphop.

Bên trong giày được bọc với lớp giấy bảo vệ Hangul Nike độc đáo gồm logo Nike và phiên âm theo tiếng Hàn của thương hiệu này.

Tag gắn kèm giày cũng được thiết kế khá độc đáo và lạ mắt.

Xét về tổng thể, đôi giày của G-Dragon kết hợp cùng Nike trông khá nhã nhặn và hoài cổ với thân giày từ chất liệu da đi kèm logo màu trắng đơn giản. Vạch sơn màu thể hiện một chút phá cách ở phần đế.

Trên lưỡi gà, bông hoa cúc thiếu cánh là logo của thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE thuộc sở hữu của G-Dragon. Bông hoa này được cho là sự thể hiện tính cách của trưởng nhóm Big Bang.

Lót giày là bức tranh trừu tượng được vẽ bởi chính tay G-Dragon. Phần lót này khác so với những hình ảnh rò rỉ trước đây.

Dòng chữ PEACEMINUSONE - dưới dạng một thiết kế khác nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của nhãn hiệu này được in khéo léo bên trong thân giày.

Vệt sơn cách điệu một cách ngẫu nhiên tạo nét phá cách trên giày.

Chi tiết vệt sơn tiếp tục được thể hiện ở đằng sau gót. Tạo sự đồng nhất về thiết kế giữa trước và sau.

Dự kiến đôi giày đặc biệt này sẽ được mở bán chính thức vào 23/11 tới với giá từ 200 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon giày của G-Dragon Nike PEACEMINUSONE AF1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT