Quảng cáo

Đi nghĩa vụ quân sự về, G-Dragon xác nhận hợp tác cùng Nike

Thứ hai, 04/11/2019 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán và hình ảnh rò rì, ngày 1/11, tài khoản Instagram chính thức của G-Dragon đã xác nhận sự hợp tác cùng với Nike.

G-Dragon chính thức kết thúc thời gian phục vụ quân đội hôm 26/10. Chỉ vài ngày sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, nam ca sĩ nổi tiếng bắt tay ngay vào dự án giày đình đám kết hợp cùng Nike.

Mặc dù những thông tin về đôi giày hợp tác của G-Dragon đã rò rỉ liên tục trong hơn 2 tháng trở lại đây nhưng không hề có bất kì xác nhận chính thức nào từ cả hai phía.

Trong ngày đầu tiên tháng 11, G-Dragon đã chính thức xác nhận sự hợp tác cũng hãng giày lớn nhất thế giới thông qua một bức ảnh trên tài khoản Instagram. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt của giày vẫn chưa được công bố.

Các thông tin rò rỉ từ trước cho biết mẫu giày đặc biệt hợp tác giữa hai bên mang tên PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07 "Para?Noise". Trên thực tế đó là một đôi Nike Air Force 1 bằng da với các chi tiết trang trí độc đáo từ hãng thời trang PEACEMINUSONE thuộc sở hữu cá nhân G-Dragon.

Ngoài mẫu Nike Air Force 1, mới đây trên mạng lại tiếp tục lan truyền hình ảnh một đôi Converse đặc biệt kết hợp cũng nhãn hiệu thời trang của G-Dragon.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon Nike peaceminusone Nike Air Force 1 giày của G-Dragon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT