Quảng cáo

Giày của G-Dragon chính thức lộ diện, đẹp hơn ảnh rò rỉ

Thứ tư, 06/11/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua hãng giày lớn nhất thế giới - Nike đã chính thức tung những hình ảnh về đôi giày hợp tác giữa họ và nam ca sĩ G-Dragon.

Như vậy sau một loạt những bức ảnh rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng đã có được cái nhìn chính thức về sản phẩm hợp tác đình đám giữa Nike và trưởng nhóm Big Bang. Động thái xác nhận của Nike đến ngay sau khi GD thông báo sự hợp tác trên dòng thời gian của mình ngày 1/11.

Đôi giày với tên gọi PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise" thể hiện sự say mê của trưởng nhóm Big Bang với văn hóa Hip-hop đi kèm những chi tiết đậm nét.

Theo G-Dragon lý do anh chọn hợp tác cùng Nike là bởi: "Khi tôi đến với Hip-hop lúc còn là một đứa trẻ, AF1 còn quan trọng hơn cả một đôi giày. Thời điểm đó, tôi không thể mua được chúng, vì vậy tôi thường đi qua cửa hàng của Nike và chiêm ngưỡng chúng bằng mắt và trái tim. Đối với những người yêu thích văn hóa hip-hop, quần áo rộng, mũ Snap-back và giày AF1 giống như đồng phục".

Đôi Air Force 1 hợp tác giữa G-Dragon và Nike sở hữu thân bằng da cao cấp. Ở bên trong là chiếc lót giày in hình tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi chính tay người trưởng nhóm Big Bang.

Logo hoa cúc thiếu cánh được thêu trên lưỡi gà đại diện cho nhãn hiệu thời trang  PEACEMINUSONE thuộc sở hữu của GD. Trong khi đó logo Nike với màu trắng đính liền bên giày. Giày cũng được đi dây theo kiểu ngược từ trên xuống dưới để lộ hai hàng lỗ có thể gắn huy hiệu độc đáo.

Theo thông báo, đôi giày đặc biệt sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào 23/11 với giá được đồn đoán là từ 200 USD khoảng 4,6 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-dragon giày của G-dragon Nike Air Force 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT