Quảng cáo

Puma làm phiên bản thật giày siêu tốc của nhím Sonic

Thứ tư, 12/02/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày đỏ của chú nhím xanh Sonic sẽ có phiên bản thật được làm thủ công bởi các nghệ nhân của Shoe Surgeon và PUMA.

Với việc ra mắt bộ phim Nhím Sonic vào ngày 20/2 tới, sức nóng của nhân vật này ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Puma đã không bỏ lỡ dịp này và ngay lập tức bắt tay cùng Shoe Surgeon để ra mắt đôi giày siêu tốc màu đỏ đặc trưng của Sonic với tên gọi "Surgeon x PUMA Sonic shoes".

Đôi giày được làm thủ công là sự kết hợp giữa hệ thống bảng màu gồm đỏ, trắng và vàng đúng như tạo hình từ trong hoạt hình và phim.

"Surgeon x PUMA Sonic shoes" được hòa trộn giữa chất liệu da và vải lưới. Trong đó phần vải lưới nằm ở trên đảm bảo độ thoáng và xung quanh bao phủ bởi da. Lớp da ở mũi là loại da sần thông thường và gót là da bóng. Một dải băng cũng bằng da màu trắng vắt ngang đôi giày làm nhiệm vụ thay thế dây buộc.

Ở lưỡi gà là một chiếc tai giày màu vàng với logo con báo quen thuộc của Puma. Đế giày phẳng màu trắng với các hình khối tia sét giúp hoàn thiện ngoại hình hấp dẫn cho đôi giày siêu tốc của Sonic. Phần đế này nhiều khả năng được lấy từ đôi Puma RS-X.

Theo thông tin từ Puma, đôi giày siêu tốc của Sonic sẽ là một phiên bản quảng cáo và không được bán lẻ. Tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ được dùng làm quà tặng trong các suất chiếu mở màn của bộ phim nhím Sonic.

>> Xem thêm: Haaland quảng cáo cho Nike dù được Puma giúp đỡ về Dortmund

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Sonic Shoe Surgeon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT