Quảng cáo

Sao Man City diện đồ thể thao 'tái chế' của Puma

Thứ năm, 27/02/2020 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Aguero, Griezmann và Luis Suarez đều khoác lên mình những bộ đồ thể thao mới nhất của Puma được tạo nên từ các loại nhựa tái chế.

Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề mang tính toàn cầu không của riêng bất kì cá nhân tổ chức nào. Vấn đề này thúc đầy các hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới tham gia để cùng bảo vệ môi trường, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Hai ông lớn của ngành sản xuất đồ thể thao là Nike và Adidas đều đã tung ra những sản phẩm giày và trang phục làm từ nguyên liệu tái chế. Và cái tên tiếp theo tham gia cuộc chiến chính là Puma.

Puma mới đây đã tuyên bố hợp tác cùng First Mile công ty chuyên về thu hồi các loại rác thải nhựa và tái chế chúng để tạo ra những món đồ thể thao như quần áo, giày thể thao.

Tiếp sức cho chiến dịch này là dàn sao bóng đá hạng A của Puma. Các ngôi sao cùng tham gia để quảng bá cho những sản phẩm đồ thể thao mới. Những bộ đồ thể thao thân thiện với môi trường sẽ được mặc bởi Sergio Aguero, Ada Hegerberg, Antoine Griezmann, Nikita Parris, Marco Reus và Luis Suarez.

Dự án đầy tham vọng của Puma sẽ dùng đến các loại chai nhựa sau khi sử dụng làm nguyên liệu. Tất cả sẽ được thu gom, cắt, nghiền nhỏ và kéo thành sợi có thể dùng để dệt thành vải rồi may thành những bộ trang phục thể thao thời trang.

Theo Puma, hơn 40 tấn rác thải nhựa tương đương với hơn 1,9 triệu chai nhựa đã được tái chế để sản xuất thành vải nguyên liệu theo kế hoạch sản xuất của năm 2020. Tất cả các bộ đồ thể thao đều được làm từ 83% cho đến toàn bộ 100% bằng sợi tái chế.

Mặc dù chỉ góp phần tái chế một phần nhỏ lượng rác thải nhựa khổng lồ thải ra mỗi năm, nhưng nỗ lực của Puma cùng với sự giúp sức của các cầu thủ ngôi sao sẽ dễ dàng đến với nhiều người hơn. Từ đó có thể thúc đẩy thói quen dùng sản phẩm thân thiện với môi trường rộng rãi và tái chế được nhiều rác thải nhựa hơn nữa.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Man City đồ thể thao từ nhựa tái chế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo