Quảng cáo

Cựu sao Chelsea tưởng niệm Kobe Bryant với đôi giày đặc biệt

Thứ ba, 18/02/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong đôi giày được trang trí đặc biệt theo hình ảnh của Kobe Bryant - tiền vệ Kenedy được Getafe mượn từ Chelsea thể hiện sự tưởng niệm tới ngôi sao bóng rổ quá cố.

Kenedy đã mang trên chân là một phiên bản được trang trí riêng của đôi giày Adidas X19+. Đôi giày được trang trí như một sự tưởng niệm về ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant người qua đời hôm 26/1 do tai nạn máy bay.

Đôi giày được thực hiện trang trí bởi nghệ sĩ người Pháp Silni. Thiết kế của nó đắm chìm trong màu sắc của đội Los Angeles Lakers với màu vàng - tím chủ đạo.

Chân dung của huyền thoại NBA đang giương chiếc áo số 24 được thể hiện trang trọng và nổi bật ngay trung tâm của đôi giày bên chiếc giày bên trái.

Trong khi đó, ở bên chiếc giày phải là câu nói "Nếu bạn sợ thất bại thì bạn sẽ thất bại" câu nói truyền cảm hứng mạnh mẽ mà Kobe Bryant đã để lại.

Đôi giày lẽ ra sẽ để làm một phiên bản kỷ niệm, tuy nhiên Kenedy đã mang nó trên chân để thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Camp Nou và điều này đã khiến đôi giày trở nên ý nghĩa hơn.

Trước đó, sau sự ra đi của Kobe Bryant, nhiều ngôi sao bóng rổ cũng ra sân cùng những đôi giày được trang trí để tưởng niệm đến huyền thoại của bóng rổ thế giới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kenedy Getafe Kobe Bryant Adidas X19+ Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT