Quảng cáo

Cậu bé vàng Erling Haaland đi giày gì?

Thứ năm, 20/02/2020 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng, Erling Haaland đã giúp đôi giày đá bóng mới của Nike có màn ra mắt không thể thành công hơn.

Erling Haaland từ lâu đã là một cầu thủ trong đội hình quảng bá của Nike. Mặc dù Haaland được chính chủ tịch của Puma giúp đỡ để chuyển từ Fc Salzburg sang Borussia Dortmund nhưng cầu thủ này vẫn tiếp tục được Nike giữ lại.

Một loạt thành tích ấn tượng của Haaland sau đó đã chứng minh chiến lược của Nike đã rất thành công. Ngay sau khi Nike tung ra thế hệ Mercurial Vapor XIII Elite mới, ngôi sao trẻ người Nauy ngay lập tức được trang bị và mang nó trong trận thứ 2 dưới màu áo của Dortmund. Ngay lập tức đôi giày đã cùng Haaland lập cú đúp trong trận gặp FC Koln.

Trong 3 trận đấu tiếp theo, Haaland có được 3 bàn thắng. Tính đến hôm qua 19/2 Haalan tiếp tục ghi được thêm 2 bàn thắng nữa trong đôi giày mới của Nike. Nhờ Haaland, đôi Mercurial Vapor XIII Elite có được sự quảng bá không thể thành công hơn.

Nike Mercurial Vapor XIII là dòng giày đinh đá bóng hàng đầu của Nike. Đôi giày được cấu tạo với thân dệt phủ công nghệ chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ACC của Nike. Trong khi đó, đế giày dùng đinh dạng mũi tên tạo độ bám và khả năng di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng.

Hiện tại, đôi giày của Nike Mercurial Vapor XIII mà Haaland đang sử dụng có giá 250 USD tương đương 5,8 triệu đồng.

>> Xem thêm: Ngắm giày đinh mới của C. Ronaldo và Mbappe

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Erling Haaland Nike Mercurial Vapor XIII
Xem thêm
TIN NỔI BẬT