Quảng cáo

Nike PhantomVSN Future DNA xuất hiện với diện mạo nguy hiểm

Thứ ba, 10/03/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Nike vừa tung ra đôi giày mới nhất của bộ sưu tập PhantomVSN Future DNA với thiết kế hấp dẫn.

Nike sẽ tung ra bộ sưu tập với tên gọi "Future DNA" tập hợp 4 đôi giày đá bóng xuất sắc nhất của họ với vẻ bề ngoài theo những gì đã xảy ra từ lần đầu tiên chúng được ra mắt.

PhantomVSN 2 Future DNA là đôi giày đầu tiên của bộ sưu tập. Nike đã trang trí nó theo bảng màu gợi nhớ đến đôi HyperVenom mắt lần đầu vào năm 2012. Sở dĩ có điều này là bởi dòng Hypervenom đã kết thúc và được thay thế bằng Phantom Hypervenom.

Cụ thể, toàn bộ đôi giày nổi bật với màu đỏ cam rực lửa xen kẽ là những đường trang trí màu đen nổi bật. Ngay sau gót giày là họa tiết xương đầu lâu vắt chéo đặc trung của Hypervenom thế hệ đầu.

Thiết kế mang dụng ý cảnh báo hàng phòng ngự đối phương về sự nguy hiểm khi cầu thủ mang trên chân đôi giày này xuất hiện.

Về mặt công nghệ, phiên bản PhantomVSN Future DNA sở hữu thân giày được tăng cường các gai siêu nhỏ hình tam giác trên mu. Điều này tạo ra khả năng kiểm soát bóng dính hơn và tăng độ xoáy khi sút khá giống với demon skin của Adidas.

Trong khi đó, đế giày được tăng cường các đinh hỗn hợp dạng lưỡi dao, dạng tròn và 3 cạnh để tạo nên độ bám tối ưu trên bề mặt sân cỏ tự nhiên.

Hiện tại Nike PhantomVSN Future DNA đã lên kệ với giá bán lẻ từ 230 Bảng Anh tương đương 6,9 triệu đồng. Các phiên bản đinh tán và đinh dăm cho sân cỏ nhân tạo sẽ rẻ hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike PhantomVSN Future DNA giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT