Quảng cáo

Siêu giày Nike ZoomX Vaporfly NEXT% tiếp tục có màu mới

Thứ năm, 19/03/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu giày thế hệ 2 Nike ZoomX Vaporfly NEXT% vẫn tiếp tục được làm mới dù thế hệ 3 đã ra đời.

Nike đã phát hành thế hệ siêu giày chạy đua thứ 3 mang tên Air Zoom Alphafly NEXT% nhưng hãng này vẫn chưa kết thúc thế hệ siêu giày đang rất thành công của mình.

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% hiện đang là đôi giày thành công nhất thế giới khi nó được dùng để phá nhiều kỷ lục thế giới nhất. Có lẽ chính vì vậy mà Nike lại vừa ra mắt thêm một phối màu mới cho mẫu siêu giày này để chuẩn bị cho thế vận hội Olympic.

Theo đó, Nike lựa chọn bộ màu xanh lá cây - đen để đưa lên đôi giày mới. Bộ màu này được gợi cảm hứng từ các sản phẩm phục vụ cho thế vận hội Olympic 2020 tại Tokyo.

Đế giày ZoomX lần đầu tiên được Nike nhuộm xanh khá bắt mắt như trên phiên bản Alphafly. Trong khi đó, thân là một màu xám xanh nhạt đi kèm logo Nike kích thước lớn nổi bật.

Về mặt công nghệ, phiên bản mới của Nike ZoomX Vaporfly NEXT% vẫn giữ nguyên với lớp đệm ZoomX dày dặn bao quanh một đĩa đệm bằng Carbon. Thân giày vẫn là loại vải VaporWeave với khả năng chống nước. Loại vải VaporWeave này sẽ không còn xuất hiện trên thế hệ Alphafly mới.

Phiên bản mới của Nike ZoomX Vaporfly NEXT% vẫn có giá 250 USD và đã sẵn sàng trên hệ thống của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike ZoomX Vaporfly NEXT% Air Zoom Alphafly NEXT% giày chạy bộ siêu giày giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT