Quảng cáo

Vừa ra mắt, siêu giày Nike lập thành tích ấn tượng

Thứ hai, 02/03/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, siêu giày chạy đua Nike Air Zoom Alphafly NEXT% đồng hành cùng chức vô địch vòng tuyển chọn Olympic tại Mỹ và lập một kỷ lục quốc gia mới của Nhật Bản.

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% là đôi giày được mong đợi nhiều nhất trong những tháng đầu năm 2020. Đây là đôi giày thứ 3 của dòng giày chạy bộ siêu tốc được Nike phát triển nhằm giúp các VĐV chạy nhanh nhưng đỡ tốn sức hơn giúp tăng khả năng phá các kỷ lục.

Thiết kế của Nike Air Zoom Alphafly NEXT% thừa hưởng tất cả những gì tinh túy nhất từ hai phiên bản trước là Vaporfly 4% và Vaporfly Next% như kết cấu giày với đệm giảm chấn ZoomX bao quanh một lớp đĩa đệm carbon.

Tuy nhiên, Nike Air Zoom Alphafly NEXT% có thêm 2 miếng Airpod đặt dưới nửa bàn chân trước tạo thêm sự hỗ trợ khi chạy cho người mang.

Để quảng bá cho đôi siêu giày chạy mới, tuần trước Nike đã tặng miễn phí Nike Air Zoom Alphafly NEXT% cho các VĐV chuyên nghiệp tại Mỹ và mở bán giới hạn cho người dùng thuộc Nike Club. Ngay sau đó vào ngày chủ nhật 1/3, đôi siêu giày của Nike đã cùng với các vận động viên làm nên hai màn trình diễn ấn tượng.

Tại vòng tuyển chọn các VĐV tham dự Olympic Tokyo 2020 của Mỹ, VĐV Galen Rupp đã xuất sắc giành được chức vô địch. Ngoài việc được đại diện cho nước Mỹ tham dự Olympic Tokyo, Galen Rupp còn giành được giải thưởng 80.000 USD.

Trong khi đó, tại giải chạy Tokyo Marathon ở Nhật, mặc dù không giành được chức vô địch nhưng Osako Suguru đã lập một kỷ lục Quốc gia mới cho Nhật Bản ở cự ly Marathon (2:05:29) khi mang Nike Air Zoom Alphafly NEXT% trên chân.

Đây được xem là sự khởi đầu khá thành công cho mẫu giày chạy đua mới của Nike. Phiên bản tiền nhiệm Next% khi vừa ra mắt cũng giúp 3 vận động viên lập kỷ lục tại London Marathon 2019.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Zoom Alphafly NEXT% giày chạy bộ giày thể thao giày đệm carbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT