Quảng cáo

Siêu giày chạy Nike Air Zoom Alphafly NEXT% nảy như bóng

Chủ nhật, 01/03/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội cho thấy đôi siêu giày chạy bộ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% thể hiện độ nảy ấn tượng.

Thế hệ "siêu giày" chạy bộ mới của Nike với tên gọi Nike Air Zoom Alphafly NEXT% vừa chính thức trình làng với giá bán từ 275 USD.

Sở dĩ nó được gọi là "siêu giày" bởi Nike Air Zoom Alphafly NEXT% này từng đồng hành cùng kỷ lục (không chính thức) chạy Marathon trong 1 giờ 59 phút 40.

Hai thế hệ trước của đôi giày này là đôi Vaporfly 4% và Vaporfly Next% cũng "gây bão" khi cùng các VĐV giỏi nhất phá nhiều kỷ lục thế giới về chạy đường dài.

Điểm nổi bật trong công nghệ của đôi Nike Air Zoom Alphafly NEXT% nằm ở đĩa đệm carbon nằm kẹp giữa các lớp đệm phản hồi năng lượng ZoomX. Kết hợp cùng 2 chiếc Airpod ở giữa, đôi giày tạo ra sự hỗ trợ ổn định giúp người dùng chạy nhanh và tiết kiệm sức hơn.

Một đoạn clip ngắn được chia sẻ bởi tài khoản Instagram-@believeintherun đã cho thấy độ nảy ấn tượng của đôi "siêu giày" mới. Theo đó, khi ném từ trên xuống, Nike Air Zoom Alphafly NEXT% ngay lập tức bật trở lại như một quả bóng.

Điều này khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú bởi độ nảy tốt hứa hẹn khả năng mang lại cảm giác dễ dàng hơn khi chạy ở tốc độ cao giúp người dùng đạt đến những kỷ lục mới.

Hiện tại, Nike Air Zoom Alphafly NEXT% vẫn chưa được bán chính thức mà mới chỉ được tặng miễn phí cho các vận động viên chuyên nghiệp. Một đợt mở bán hạn chế cho người dùng thuộc Nike club đã được thực hiện nhưng kết thúc chỉ trong "chớp mắt".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Zoom Alphafly NEXT% giày chạy bộ siêu giày chạy giày chạy đệm carbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT