Quảng cáo

Adidas giảm giá nhiều giày chạy để đón siêu giày mới?

Thứ năm, 20/02/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Adidas Mỹ bất ngờ tung ra chương trình giảm giá cho nhiều mẫu giày chạy bộ hàng đầu.

Theo đó, chương trình giảm giá của Adidas áp dụng với các dòng giày chạy bộ hàng đầu của mình như UltraBoost 19, Pulse Boost HD hay Sense Boost. Mức giảm giá có thể lên đến 50%.

Động thái của Adidas diễn ra chỉ chưa đầy một tuần sau khi hãng này giới thiệu về thế hệ siêu giày chạy đua có đệm bằng sợi carbon mang tên Ultra-Fast adizero Pro Distance.

Rất có thể, đây chính là hoạt động xả kho của Adidas nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của một loạt các mẫu giày chạy bộ công nghệ mới. Dưới đây là một số mẫu giày chạy giảm giá hấp dẫn nhất.

Adidas UltraBoost 19

- Giá giảm/giá niêm yết: 180 USD/126 USD

UltraBoost 19 đánh dấu bước phát triển mới trong thiết kế giày của Adidas. Đôi giày được tăng thêm 20% đệm Boost so với các thế hệ trước nhưng không hề nặng thêm quá nhiều. Mặc dù UltraBoost 20 đã xuất hiện nhưng phiên bản 19 vẫn là lựa chọn tuyệt vời để luyện tập và sử dụng hàng ngày từ đi làm cho đến đi chơi.

Adidas SolarBoost 19

Giá giảm/giá niêm yết: 112 USD/160 USD

SolarBoost 19 nổi bật với Solar Propulsion Rail với nhiệm vụ dẫn hướng bàn chân sẽ tạo ra cảm giác ổn định cho bàn chân khi chạy. Kết hợp với lớp đệm boost dày dặn đảm bảo khả năng giảm chấn động khi tiếp đất, SolarBoost 19 xứng đáng là một đôi giày tập mang lại sự tự tin khi luyện tập hàng ngày.

Adidas Pulse Boost HD

- Giá giảm/giá niêm yết: 98 USD/140 USD

Đôi giày này nổi bật với công nghệ Boost HD được giảm bớt độ nảy ở phần đệm giữa đế phù hợp hoạt động chạy bộ trong môi trường đô thị vốn thường xuyên bị dừng hay chuyển hướng đột ngột. Thân giày bằng vải dệt Primeknit tương tự như trên UltraBoost đem lại cảm giác vừa vặn và thoải mái.

Adidas Adizero Adios 4

- Giá giảm/giá niêm yết: 98 USD/140 USD

Đây được coi là đôi giày chạy nhanh nhất thời điểm hiện tạ của Adidas khi nó là đôi giày đồng hành cùng kỷ lục thế giới chạy 10km. Thiết kế tối giản với trọng lượng nhẹ chỉ 226 g/ chiếc giày nên nó có thể giúp người mang đạt đến tốc độ chạy tối đa trong khả năng của mình.

Adidas Ultraboost All Terrain Shoes

- Giá giảm/giá niêm yết: 80 USD/160 USD

Nếu bạn là Fan của UltraBoost nhưng vẫn muốn một sản phẩm đủ bền mang đi trong những điều kiện khắc nghiệt nhất thì Ultraboost All Terrain Shoes chính là một đôi giày như vậy.

Ngoại trừ lớp đệm boost giảm chấn quen thuộc, toàn bộ đôi giày được làm với những công nghệ đặc biệt như thân chống thấm mạnh mẽ, đế có gai dài giúp bám sâu và chắc kể cả trong đất bở - nhão. Nhờ đó, đôi giày này có thể dùng để đi dã ngoại thậm chí là leo núi.

>> Xem thêm: Adidas tung ra UltraBoost PB siêu tốc độ

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost Pulse Boost HD giày chạy bộ giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo