Quảng cáo

Adidas và Kanye West phát giày YEEZY QNTM miễn phí

Thứ bảy, 15/02/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Rapper Kanye West - chủ sở hữu của thương hiệu Yeezy đã phát miễn phí những đôi giày Adidas YEEZY QNTM mới nhất của mình trước khi mở bán chúng vào ngày mai.

Adidas YEEZY QNTM là đôi giày bóng rổ mới nhất được sản xuất bởi sự kết hợp giữa Adidas và thương hiệu thời trang cá nhân Yeezy của Kayne West.

kanye-west-phat-sneaker-adidas-yeezy-qntm-mien-phi

Đôi giày được ấn định ra mắt vào ngày diễn ra NBA All-Star Game chủ nhật 16/2/2020 tới. Mặc dù vậy, Kayne West đã có một động thái khiến người hâm mộ Yeezy cực kì thích thú.

Theo đó, Kayne West đã cùng với đoàn siêu xe hầm hố của mình đi khắp các con phố ở Chicago để phát những đôi Adidas YEEZY QNTM mới nhất tới Fan hâm mộ trung thành của Adidas Yeezy. Những địa điểm được lựa chọn một cách ngẫu nhiên và không hề được báo trước.

Thiết kế của Adidas YEEZY QNTM là sự nâng cấp từ đôi YEEZY BSKTBL theo hướng tăng cường hiệu quả sử dụng. Đôi giày sở hữu cổ giày cao, thân phản quang kiểu da rắn độc đáo. Trong khi đó đế giày được lấp đầy với đệm Boost phản hồi năng lượng tạo ra cảm êm ái tối đa trong quá trình sử dụng.

Những người không có may mắn được nhận một đôi Adidas YEEZY QNTM miễn phí có thể có được chúng sau khi lên kệ chính thức vào ngày mai 16/2 với giá bán lẻ từ 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

>> Xem thêm: Adidas chốt ngày ra mắt Yeezy Boost 350 v2 "Earth"

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy YEEZY QNTM Kayne West phát giày miễn phí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT