Quảng cáo

Adidas Yeezy Boost 700 MNVN ra mắt tại 3 lục địa

Thứ hai, 10/02/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Adidas sẽ phát hành Yeezy Boost 700 MNVN tại 3 thành phố trên 3 lục địa khác nhau.

Theo tiết lộ, siêu phẩm Yeezy Boost 700 MNVN sẽ chỉ được phát hành tại ba thành phố trên toàn thế giới theo bước phiên bản tiền nhiệm "Triple Black".

Nhiều khả năng nó sẽ được phát hành theo mô hình tại Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Phi - Châu Á Thái Bình Dương như bộ ba Yeezy Boost 350 V2 Earth, Flax và Tail Light.

Adidas Yeezy Boost 700 MNVN được trang trí với màu đen chủ đạo trên đế, trên mu bàn chân và xung quanh gót. Các chi tiết màu đen tạo nên lớp nền làm nổi bật thân giày màu đỏ cam. Phiên bản này có thể được coi là một trong những đôi Yeezy Boost 700 màu sắc nhất.

Con số 700 được cách điệu ở mặt ngoài với màu bạc trông khá khỏe khoắn đi kèm là khả năng phản quang rực rỡ trong bóng tối. Theo những thông tin được tiết lộ, nhiều khả năng Yeezy Boost 700 MNVN sẽ được bán lẻ với giá từ 220 USD tại các cửa hàng độc quyền.

Trong khi đó, giới chơi giày đã nhận định giá của Yeezy Boost 700 MNVN có thể bị đẩy lên trên 450 USD khi bán lại. Ba thành phố có thể được chọn làm nơi phát hành là Thượng Hải, Paris và Los Algeles.

(ảnh: instagram @yankeekicks)

>> Xem thêm: Adidas ra mắt giày bóng rổ Yeezy phản quang

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Boost 700 MNVN giày thể thao sneaker Kayne West
Xem thêm
TIN NỔI BẬT