Quảng cáo

Cận cảnh Adidas Yeezy Boost 350 V2 "Cinder" và "Marsh"

Thứ sáu, 17/01/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đẹp mắt của cặp đôi Yeezy Boost 350 V2 "Cinder" & "Marsh" đã xuất hiện và có thể ra mắt trong mùa xuân này.

Sau Yeezy Boost 350 v2 “Flax” và “Linen” mới đây hình ảnh về cặp Yeezy Boost tiếp theo đã được hé lộ. Cặp Yeezy Boost mới mang tên Yeezy Boost 350 V2 "Cinder" & "Marsh".

Bộ đôi giày mới giống như phiên bản đậm hơn của “Flax” và “Linen” tuy nhiên có chút khác biệt về màu. Cặp đôi mới mang màu sắc đối lập nhau chứ không cùng tông.

Theo đó, Yeezy Boost 350 V2 Cinder nổi bật với thân màu than carbon được tạo điểm nhấn với một dải monofilament ấn tượng bên cạnh. Trong khi đó, đế được bọc với một lớp cao su cũng với tông xám đen. Đế giày được phủ với một lớp cao su màu vàng nhạt.

Đôi tiếp theo là màu Marsh kiểu nâu đỏ giống với bề mặt của Sao Hỏa. Màu sắc này giống như "lai" giữa nâu đậm của bản "Yeezy Boost 350 V2 Earth" với phiên bản "Linen". Đế cũng được đi kèm với màu nâu đất khá tương đồng tạo nên sự hòa hợp giữa thân và đế.

Về mặt công nghệ, Adidas vẫn dùng đệm Boost phản hồi năng lượng cùng thân dệt Primeknit cho thiết kế. Dự kiến Yeezy Boost 350 V2 "Cinder" & "Marsh" sẽ ra mắt sau cặp đôi “Flax” và “Linen”. Giá bán vẫn từ 220 USD và lên kệ trong mùa xuân - theo tiết lộ của Hyperbeast.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boost Yeezy Boost 350 V2 Cinder Marsh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT