Quảng cáo

Giày 'phát sáng' Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel ra mắt ở Việt Nam

Thứ sáu, 13/12/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm giày Sneaker được mong chờ nhất năm sẽ chỉ được phát hành tại hai địa điểm ở Việt Nam, mỗi khách hàng chỉ được mua một đôi.

Yeezy Boost 350 V2 'Yeezreel' là siêu phẩm Sneaker hợp tác giữa Adidas và Rapper Kayne West. Mặc dù được hé lộ từ hồi tháng 4 nhưng mãi đến tháng 12, Adidas mới chính thức ra mắt đôi giày này.

Đôi Yeezy Boost 350 V2 'Yeezreel' nổi bật với thân màu xanh neon. Tấm thân này được dệt từ sợi Primeknit với độ thoáng tối đa. Điểm nhấn trên thân là một dải monofilament chạy dài dọc theo mặt ngoài của giày.

Đảm nhiệm việc nâng đỡ bàn chân là lớp đế công nghệ đệm phản hồi năng lượng Boost mang đến cảm giác êm ái tối đa trong quá trình sử dụng. Đây được coi là thiết kế truyền thống của dòng Yeezy Boost 350 V2.

Dưới ánh sáng bình thường, thân giày và đế giày chỉ đơn giản là màu xanh neon. Tuy nhiên, khi vào môi trường tối, đôi giày này sẽ phát sáng làm nổi bật trên chân.

Giá bán lẻ của Yeezy Boost 350 V2 'Yeezreel' là 220 USD hơn 5 triệu đồng. Theo thông báo của Adidas Việt Nam, đôi Sneaker này sẽ mở bán vào ngày 14/12 giống như lịch phát hành toàn cầu của Adidas.

Chỉ có hai cửa hàng duy nhất mở bán duy nhất tại Việt Nam mở bán  Yeezy Boost 350 V2 'Yeezreel'. Đó là adidas Originals Phố Huế và adidas Originals Bitexco. Số lượng mở bán sẽ khá hạn chế do đó nếu số người đăng ký mua vượt quá số lượng, adidas sẽ lựa chọn ngẫu nhiên khách hàng may mắn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel giày thể thao giày Sneaker giày phát sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT