Quảng cáo

Adidas chốt ngày mở bán siêu phẩm Yeezy Boost 350 V2 Marsh

Thứ ba, 28/01/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tin đồn và sự chờ đợi, Adidas Original và Rapper Kayne West đã ấn định ngày mở bản đôi Sneaker Yeezy Boost 350 V2 Marsh.

Hình ảnh của cặp đôi Yeezy Boost 350 V2 "Cinder" & "Marsh" đã rò rỉ cách đây 2 tuần. Tuy nhiên phải đến hôm qua Adidas và Kayne West mới lên tiếng xác nhận chính thức và có sự khác biệt với hình ảnh rò rỉ.

Theo thông tin được Adidas công bố, phiên bản Marsh sẽ ra mắt trước. Đôi giày có thân là lớp vải Primeknit co dãn linh hoạt màu cát hơi ngả nâu. Cùng với cái tên Marsh nhiều khả năng màu sắc này được gợi cảm hứng từ sao hỏa.

Theo một số nhận xét từ giới chơi giày, Yeezy Boost 350 V2 Marsh giống như "lai" giữa nâu đậm của bản "Yeezy Boost 350 V2 Earth" với phiên bản "Linen".

Cạnh giày là dải monofilament quen thuộc màu bạc đi cùng cổ giày màu nâu đất. Đế giày tiếp tục dùng công nghệ Boost nhưng được bọc với lớp cao su màu trắng trong khá lạ mắt.

Giá bán của Yeezy Boost 350 V2 Marsh là từ 220 USD (khoảng 5,1 triệu đồng) và có thể thay đổi theo từng thị trường. Thông tin quan trọng nhất nhiều người quan tâm chính là đôi giày này sẽ được mở bán vào ngày đầu tiên của tháng 2.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Boost 350 V2 Marsh Sneaker giày thẻ thao Kayne West
Xem thêm
TIN NỔI BẬT