Quảng cáo

Adidas tung ra UltraBoost PB siêu tốc độ

Thứ sáu, 21/02/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Adidas UltraBoost PB sẽ là đôi UltraBoost nhanh nhất được phát hành từ trước đến nay.

Adidas đã phát triển dòng UltraBoost lên đến phiên bản 20 ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất được thử nghiệm ngoài vũ trụ. Nhưng không dừng lại ở đó, Adidas tiếp tục thúc đẩy sự tiến lên của công nghệ giày thể thao với UltraBoost PB hoàn toàn mới.

Adidas UltraBoost PB

UltraBoost PB được thiết kế giống như một chiếc siêu xe nhắm đến mục tiêu cùng người dùng chạy nhanh hơn. Để làm được điều đó, Adidas đã áp dụng phương án thiết kế giống như đôi giày siêu giày tốc độ có đĩa đệm carbon Ultra-Fast adizero Pro Distance.

Thân của UltraBoost PB cũng được làm từ Celermesh một loại thân mới mỏng nhẹ hơn Primeknit nhưng vẫn đạt được độ thoáng và bền bỉ cao khi vận động mạnh như chạy tốc độ nhanh. Đế giày là lớp đệm Boost quen thuộc đúc nguyên khối kẹp giữa là thanh Torsion làm nhiệm vụ giữ ổn định.

Ngoại hình của UltraBoost PB tương đối giống với Adidas Ultra-Fast adizero Pro Distance về cách phối màu. Sau gót giày có thêm một bộ kẹp gót trang trí kiểu mực loang. Đế giày được nhuộm màu cam đỏ rực lửa theo kiểu Gradient hấp dẫn.

Ngoài ra, UltraBoost PB cũng sẽ có thêm một phiên bản với màu đen đen trắng và có thể có thêm từ 2 - 3 phiên bản nữa phát hành sau.

Như vậy, có thể thấy, UltraBoost PB sẽ hướng đến việc là một đôi giày đa dụng khi vừa có thể luyện tập chạy dài nhưng cũng phù hợp để chạy nhanh khi cần thiết.

UltraBoost PB có giá bán lẻ từ 180 USD tại thị trường Mỹ, tại Việt Nam, giá bán dự kiến từ 5 triệu đồng. Tất cả sẽ bắt đầu được mở bán chính thức từ ngày 27/2 tới.

>> Xem thêm: Adidas giảm giá nhiều giày chạy để đón siêu giày mới?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost UltraBoost PB giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT