Quảng cáo

Adidas tung ra UltraBoost 20 đá cẩm thạch lạ mắt

Thứ sáu, 14/02/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thiết kế mới của UltraBoost 20 lấy cảm hứng từ thiên nhiên vừa sang trọng lại vừa phóng khoáng.

UltraBoost 20 của Adidas tiếp tục xuất hiện một bản phối màu đen trắng mới kết hợp họa tiết đá cẩm thạch và vẩy sơn đầy ngẫu hứng.

Adidas UltraBoost 20 da cam thach

Mặc dù hai yếu tố thiết kế này hoàn toàn không có sự liên quan, tuy nhiên các chuyên gia của Adidas đã khéo léo lồng ghép để tạo ra sự hòa hợp của chúng trong một thiết kế táo bạo.

Phần thân giày quen thuộc được tạo ra từ sợi dệt Primeknit áp dụng cải tiến dệt Tailored Fiber Plocation chính xác từng milimet của Adidas với màu đen tạo nên lớp nền cơ bản cho các chi tiết trang trí. Kẹp gót giày bằng nhựa cứng cũng được làm với màu đen đồng bộ theo thân.

Chi tiết màu đá cẩm thạch trắng được đưa thẳng lên logo 3 sọc truyền thống của Adidas tạo ra điểm thu hút ánh nhìn. Ngay bên dưới là bộ đệm phản hồi năng lượng Boost quen thuộc được nhuộm kiểu vẩy sơn ấn tượng. Kinh nghiệm từ những phiên bản giày nhuộm đế Boost năm ngoái đã giúp Adidas tạo ra phần đế trang trí ngày càng hấp dẫn.

Cả hai chi tiết điểm nhấn này làm nên diện mạo nổi bật khó cưỡng cho đôi UltraBoost 20 mới. Đôi giày hoàn thiện nốt với logo Adidas trên lưỡi gà và vạch màu cam nổi bật sau gót.

UltraBoost 20 mới của Adidas sẽ được bán với giá từ 5 triệu đồng như các phiên bản tiêu chuẩn và hiện đã sẵn hàng trên trang chủ.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt siêu giày chạy Ultra-Fast adizero Pro Distance

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 giày thể thao giày Sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT