Quảng cáo

Adidas tung ra UltraBoost Tết Nguyên Tiêu lạ mắt

Thứ sáu, 07/02/2020 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Adidas đã chuẩn bị sẵn một phiên bản UltraBoost với họa tiết hoa sặc sỡ dành riêng cho dịp rằm tháng Giêng.

Sau khi ra mắt các mẫu UltraBoost Tết dành riêng cho thị trường châu Á, Adidas tiếp tục gây chú ý với phiên bản UltraBoost DNA mới. Đôi giày được ra mắt nhằm hướng đến Tết Nguyên Tiêu hay gọi đơn giản là rằm tháng Giêng vào ngày 15/1 (âm lịch).

Adidas Boost DNA ram thang gieng

Ngày rằm tháng Giêng được coi là thời điểm đánh dấu sự kết thúc của các hoạt động chào mừng năm mới theo âm lịch. Theo văn hóa Á Đông, dịp lễ này cũng rất quan trọng.

Adidas Boost DNA ram thang gieng

Hãng giày 3 sọc lựa chọn đôi UltraBoost màu đen cho phiên bản mới giống như những phiên bản Tết ra mắt trước đó. Trải rộng khắp trên thân giày màu đen là các họa tiết hoa, lá phương Đông đậm nét. Phần mũi giày được làm với da Nubuck khá cổ điển trong khi bộ khung gót lại được làm bằng nhựa cứng cáp.

Adidas Boost DNA ram thang gieng

Đệm giày cũng được nhuộm đen toàn bộ trông khá hấp dẫn. Trong khi đó trên lưỡi gà logo Adidas được thể hiện nổi bật bằng cách thêu với chỉ vàng sang trọng. Bên trong lót giày được thể hiện với họa tiết tương tự bên ngoài với dòng chữ Boost thêu vàng nổi bật.

UltraBoost DNA sẽ được lên kệ vào 8/2 tới trùng với ngày rằm tháng Giêng. Giá bán được tiết lộ từ 180 USD và có thể thay đổi tùy theo thị trường.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost DNA Boost giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT