Quảng cáo

Adidas tạo ra giày UltraBoost 20 từ rác thải nhựa

Thứ bảy, 25/01/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Adidas sẽ kết hợp cùng dự án Parley for the Oceans để tạo ra một phiên bản UltraBoost thân thiện với môi trường.

Theo đó, hãng giày đến từ Đức sẽ tung ra một phiên bản mới cho đôi giày đình đám UltraBoost 20 của mình. Đôi giày mang tên Parley x adidas UltraBOOST 20 “Legend Ink” được làm một phần từ nhựa tái chế lấy từ đại dương.

Thiết kế phong cách cho đến hiệu quả khi tập thể thao vẫn được Adidas duy trì trên phiên bản UltraBoost 20 mới. Thân giày được tạo thành từ lớp vải lưới với màu mực xanh navy đậm gần như đen. Phần logo 3 sọc được tạo kiểu với các sợi đan xen màu trắng.

Trong khi đó, đế giày là lớp đệm Boost phản hồi năng lượng trắng nổi bật. Phần gót sau được tạo điểm nhấn với bộ khung ổn định tối giản màu trắng viền xanh Navy. Sự hợp tác giữa Adidas và Parley thể hiện thông qua logo trên lưỡi gà. Đôi giày được hoàn thiện với lớp phủ cao su đồng bộ với thân trên mặt đế.

Với giá bán 180 USD tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, Parley x adidas UltraBOOST 20 “Legend Ink” sẽ là một đôi giày phù hợp để bạn luyện tập thể thao đồng thời góp phần bảo vệ môi trường trước vấn nạn rác thải nhựa trôi nổi trong đại dương.

>> Xem thêm: Adidas hé lộ phiên bản UltraBoost 20 mạ vàng rực rỡ.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 Parley for the Oceans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT