Quảng cáo

Adidas ra mắt UltraBoost chống lại thời tiết khắc nghiệt

Thứ năm, 16/01/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu UltraBoost OG mới ra mắt của Adidas sở hữu thân giày khá đặc biệt.

Adidas vừa mới cho ra mắt UltraBOOST Guard dựa trên thiết kế của đôi UltraBoost đầu tiên (Original) ra mắt từ cách đây 5 năm. Điểm nổi bật của UltraBoost mới chính là thiết kế chống chịu lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đôi giày sở hữu sự thoải mái thường thấy của Adidas trong khi thân giày trông khá mạnh mẽ và cứng cáp. Trong đó, thân giày thay vì dùng đệm Primeknit đã được thay thế bằng một sự kết hợp giữa vải nylon ripstop và các lớp phủ cao su neoprene mix ở xung quanh viền. Điều này tạo ra khả năng kháng nước và cả nhiệt độ thấp. Theo Adidas, đôi giày này có thể dùng được cả trong điều kiện tuyết rơi.

Nếu nhìn kỹ, người dùng có thể nhận ra bên trong thân giày dường như cũng tăng thêm lớp bông giúp giữ ấm bàn chân trong điều kiện nhiệt độ thấp. Trong khi đó, đệm boost và đế phủ cao su Continental vẫn được duy trì với màu đen đồng bộ với thân.

Giày được trang trí không quá nổi bật khi phần lớn thân và đế đều có màu đen là chủ yếu. Điểm nhấn lớn nhất trên thân là bộ rọ gót (heel cage) màu xanh bạc hà và một miếng tag màu cam với 3 sọc trắng. Trên nền đế Boost đen có in các dòng chữ bằng nhiều thứ tiếng khác nhau với nội dung "thương hiệu với 3 sọc (brand with 3 stripes) khiến nó trông thời trang hơn. Sau gót giày là miếng tag với chữ Guard cũng với màu cam.

Giá bán của UltraBOOST Guard là 203 USD tại trang chủ của Adidas. Giá này có thể thay đổi chút ít tùy theo thị trường.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost OG UltraBOOST Guard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT