Quảng cáo

Adidas ra mắt UltraBoost 20 ngọt ngào cho lễ Valentine

Thứ hai, 03/02/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Adidas sẽ bước vào tháng 2 với đôi UltraBoost đặc biệt tôn vinh ngày lễ tình nhân Valentine.

Được coi là đôi giày "Flag ship" của Adidas, UltraBoost 20 liên tục được tung ra những phiên bản mới. Kể từ khi đôi UltraBoost 20 đầu tiên xuất hiện vào tháng 12 năm ngoái rất nhiều phiên bản vinh danh và hợp tác khác nhau đã được tung ra. Lần ra mắt tiếp theo của UltraBoost 20 sẽ là sự tôn vinh ngày lễ tình yêu diễn ra vào ngày 14 tháng 2 tới.

Adidas UltraBoost 20 Valentine

Đúng như chủ đề của ngày lễ về tình yêu, Adidas chọn bộ màu "ngọt ngào" cho đôi UltraBoost 20 mới gồm đen, hồng và đỏ. Trong đó thân giày Primeknit với khả năng co dãn và thoáng tối đa được thể hiện với màu đen toàn bộ.

Adidas UltraBoost 20 Valentine

Logo 3 sọc truyền thống thể hiện với màu trắng giống như được làm từ vật liệu nhựa thải thân thiện với môi trường như đôi UltraBoost 20 hợp tác cùng Parley for the Oceans ra mắt gần đây.

Adidas UltraBoost 20 Valentine

Đế giày chính là phần thể hiện rõ nhất thông điệp về ngày lễ tình yêu. Adidas đã nhuộm đỏ bộ đệm Boost quen thuộc và đưa lên đó những họa tiết trái tim màu hồng kiểu 8-Bit độc đáo. Điều này mang hàm ý về tình yêu luôn đơn giản.

Adidas UltraBoost 20 Valentine

Adidas hiện đã mở bán đôi giày tình yêu này trên cửa hàng trực tuyến với giá 180 USD. Đây thực sự là một món quà thể thao đặc biệt cho ngày lễ Valentine sắp đến.

Adidas UltraBoost 20 Valentine

Adidas UltraBoost 20 Valentine

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 ngày lễ tình nhân Valentine giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT