Quảng cáo

Adidas tiếp tục ra mắt UltraBoost 20 Valentine

Thứ hai, 10/02/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Hai đôi UltraBoost 20 với phối màu theo chủ đề ngày lễ tình yêu Valentine tiếp tục được Adidas ra mắt.

Sau phiên bản UltraBoost 20 ngọt ngào với các họa tiết trái tim kiểu 8-Bit ra mắt tuần trước, Adidas tiếp tục cho ra mắt thêm hai đôi nữa theo chủ đề ngày lễ tình yêu Valentine.

UltraBoost 20 Valentine

Theo đó, lần này là một cặp đôi UltraBoost 20 với màu đen và trắng đối lập. Về cơ bản, cả hai đôi giày vẫn mang những đặc trưng như thân dệt Primeknit và đệm giày Boost phản hồi năng lượng.

Các nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép các họa tiết và biểu trượng đặc trưng của ngày lễ tình nhân lên thân giày. Nổi bật nhất là đằng sau gót với cụm ký tự cách điệu Love Story với hình ảnh hai chú chim mang băng rôn.

Trên lưỡi gà, thay vì logo adidas quen thuộc lại là họa tiết bông hoa hồng màu đỏ - một trong những biểu tượng phổ biến nhất của tình yêu. Dây giày cũng được Adidas chăm chút với những trái tim màu trắng, đen xen kẽ.

Cuối cùng cặp đôi UltraBoost 20 Valentine hoàn thiện với bộ đếm gót màu hồng cũng không kém phần ngọt ngào.

Điểm hấp dẫn nhất trong bộ sưu tập UltraBoost 20 Valentine lần này là chúng có mức giá từ 4,5 triệu. Mức giá này thấp hơn so với một đôi UltraBoost 20 tiêu chuẩn (từ 5 triệu đồng). Đây thực sự là một món quà hấp dẫn để dành tặng nửa kia trong ngày lễ tình yêu.

Hiện tại, người dùng đã có thể mua hàng từ trang chủ và tại một số cửa hàng của Adidas.

>> Xem thêm: 5 đôi Adidas UltraBoost giảm giá hấp dẫn trong tháng 2

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 Valentine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT