Quảng cáo

Adidas ra mắt siêu giày chạy Ultra-Fast adizero Pro Distance

Thứ năm, 13/02/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Adidas đã chính thức trình làng mẫu giày chạy đua mới mang tên Ultra-Fast adizero Pro Distance với điểm nhấn là công nghệ đĩa đệm Carbon.

Dòng giày Adizero được coi là con át chủ bài của Adidas trong phân khúc giày chạy đua tốc độ. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, sự trỗi dậy của Nike với các mẫu siêu giày chạy đua Vaporfly đã khiến ánh sáng của Adidas bị lu mờ.

Adidas Ultra-Fast adizero Pro Distance

Sau một vài tin đồn và hình ảnh về giày chạy đua mới của Adidas, hôm qua hãng giày đến từ Đức mới chính thức công bố siêu giày của mình.

Theo thông tin được Adidas cung cấp, mẫu siêu giày chạy đua mới được thiết kế bởi nghệ nhân Yoshitori Omori người được coi là chuyên gia hàng đầu trong thiết kế giày chạy đua kỹ thuật cao có sự tham gia của nhiều công nghệ. Adidas Ultra-Fast adizero Pro Distance sở hữu một loạt công nghệ mới với mục tiêu duy nhất là giúp người mang chạy nhanh hơn.

Thân giày được tạo nên từ CELERMESH - công nghệ thân giày mới chỉ với một lớp nhưng nhẹ, thoáng và chắc chắn hơn so với công nghệ dệt Primeknit hiện tại.

Trong khi đó đế giày là sự kết hợp giữa hai công nghệ quen thuộc gồm Lightstrike là bộ đệm bằng chất liệu EVA cung cấp sự bảo vệ cho bàn chân trước các chấn động mỗi lần tiếp đất. Lightstrike vốn được dùng rộng rãi trong lĩnh vực bóng rổ. Cùng với đó là đệm Boost với khả năng phản hồi năng lượng trên mỗi bước chạy.

Cả hai bộ đệm này bao bọc xung quanh một đĩa đệm bằng sợi carbon được Adidas gọi là CARBITEX. Đĩa đệm này được có thêm phần mở rộng đến ngón cái đảm bảo hạn chế hao phí lực ở ngón cái khi tiếp đất và dẫn hướng bước chạy mượt mà liên tục.

Cuối cùng bảo vệ toàn bộ kết cấu đế là lớp phủ bằng cao su siêu bền đến từ hãng lốp xe Continental. Về cơ bản kết cấu của đôi giày này khá gọn và gần như chắc chắn sẽ hợp quy theo những quy định kỹ thuật mới về giày chạy bộ.

Sự ra mắt của đôi giày chạy bộ đầu tiên có đĩa đệm carbon của Adidas hứa hẹn cuộc cạnh tranh hấp dẫn sắp nổ ra giữa hai ông trùm đồ thể thao.

Theo những thông tin được công bố, Adidas Ultra-Fast adizero Pro Distance sẽ phát hành hạn chế tại một số thị trường từ 1/4 và sau đó là rộng rãi trên toàn cầu từ 15/5.

Giá bán hiện vẫn được Adidas giữ bí mật. Rất có thể Adidas vẫn còn đang chờ đợi đối thủ Nike tung giá bán của đôi siêu giày chạy thế hệ thứ 3 Air Zoom Alphafly NEXT% rồi mới công bố.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultra-Fast adizero Pro Distance siêu giày chạy giày chạy đua giày race
Xem thêm
TIN NỔI BẬT