Quảng cáo

Adidas ra mắt bóng thi đấu mới cho cúp C1 châu Âu

Thứ ba, 18/02/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Trái bóng thi đấu chính thức tại cúp C1 châu Âu 2020 đã được hé lộ bởi Adidas.

Kể từ vòng đấu loại trực tiếp, cúp C1 Châu Âu sẽ chuyển sang trái bóng thi đấu mới mang chủ đề của nơi đăng cai trận chung kết - thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ. Trái bóng mới được tung ra nhằm tạo thêm sức hấp dẫn cho vòng đấu khắc nghiệt nhất.

Trái bóng mới được gọi tên là Istanbul 20 lấy theo tên thành phố đăng cai. Adidas - đối tác kỹ thuật lâu năm của UEFA chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất.

Trái bóng Istanbul 20 lấy hình ảnh trung tâm là bản đồ của thành phố Istanbul với gam màu đỏ tía tượng trưng cho mặt biển khi bình minh. Hình ảnh eo biển Bosporus kênh giao thông thủy tự nhiên nằm giữa thành phố nổi bật trên bề mặt trái bóng.

Những ngôi sao màu trắng đan cài vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết tạo nên điểm nhấn nổi bật cho trái bóng. Trên nền những ngôi sao là các họa tiết trang trí, trong đó nổi bật là chiếc Cúp vô địch - mục tiêu mà các đội bóng tham gia mong muốn được nâng cao.

Về mặt công nghệ, trái bóng Istanbul 20 được hàn nhiệt các mối nối tạo ra độ bền cao và giảm trọng lượng so với công nghệ khâu. Trong khi đó, bề mặt bóng được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Adidas nhằm tạo cảm giác sút, chuyền hay tắc bóng tốt nhất.

Động thái ra mắt bóng thi đấu mới cho cúp C1 Châu Âu của Adidas xuất hiện chỉ một ngày sau khi Nike công bố bóng thi đấu thứ 3 cho Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2019/20.

Trái bóng Istanbul 20 sẽ lăn trên sân cỏ ngay vào rạng sáng mai trong trận đấu mở màn vòng đấu loại trực tiếp cúp C1 Châu Âu giữa Dortmund và Paris Saint-Germain.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Cúp C1 UEFA Champion League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo