Quảng cáo

Bóng thi đấu bốc cháy khi Duy Mạnh cản phá trong trận gặp Thái Lan

Thứ hai, 09/09/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống Đỗ Duy Mạnh cản phá cú sút Phitiwat căng thẳng đến mức khiến trái bóng bốc cháy dẫn đến phát nổ.

Pha cản bóng quyết liệt này xảy ra vào đầu hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Khi đó, Phitiwat Sukjitthammakul đang dâng lên tấn công ngay trước khu vực cấm địa của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Thái Lan đã tung ra một cú sút với lực rất mạnh về phía cầu môn.

Tuy nhiên, đoán được ý đồ của đối thủ, Đỗ Duy Mạnh đã nhanh chóng đưa chân ra cản phá.

Trái bóng được sút với lực rất mạnh nhưng sau đó bị chặn đứng bởi Duy Mạnh đã bị ép với hai lực đối nghịch và gây ra ma sát rất lớn. Gần như ngay lập tức, trái bóng bốc cháy với vệt khói dài và sau đó phát nổ.

Chỉ ít phút sau đó, cả hai cầu thủ tham gia pha tranh chấp này đều được rút ra khỏi sân Duy Mạnh (phút 73) và Phitiwat (phút 76). Tuy nhiên dường như cả hai được rút ra bởi lí do chiến thuật chứ không phải do ảnh hưởng từ trái bóng bị nổ.

Đây là trái bóng sản xuất bởi GrandSport - nhà tài trợ áo chính thức cho đội tuyển Việt Nam. Trái bóng này từng được sử dụng trong tập luyện, thi đấu AFF Cup 2018.

Việc bóng bốc cháy dẫn đến phát nổ là khá hy hữu nhưng không phải là chưa từng xảy ra. Điều này cho thấy mức độ quyết liệt và "máu lửa" rất lớn trong trận đấu giữa hai nền bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT