Quảng cáo

Lần đầu tiên giải Ngoại hạng Anh dùng 3 trái bóng 1 mùa

Thứ ba, 18/02/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Trái bóng thi đấu mới Nike cung cấp cho giải Ngoại hạng Anh là phiên bản thứ 3 trong mùa giải 2019/20 và sở hữu thiết kế đầy mê hoặc.

Hôm nay, Nike đã chính thức giới thiệu mẫu bóng thi đấu thứ 3 và cũng là cuối cùng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Trái bóng thuộc dòng Merlin và có tên chính thức là "Tunnel Vision".

Bong thi dau ngoai hang Anh

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh có đến 3 trái bóng thi đấu trong một mùa. Các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh sẽ thi đấu với trái bóng này cho đến khi nâng cúp vô địch. Động thái phát hành bóng mới của Nike được cho là sẽ đem đến cho cuộc đua giành chức vô địch thêm hứng khởi.

Về cơ bản, trái bóng mới vẫn giống như 2 phiên bản mùa hèmùa đông sử dụng từ trước nhưng có vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn.

Công nghệ nổi bật trên trái bóng là Nike Aerowtrac với bề mặt đặc biệt giữ ổn định của trái bóng khi bay trong không trung. Bề mặt của bóng cũng được phủ một lớp ACC (chống chịu mọi loại thời tiết) giúp nó ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết không lý tưởng.

Ngoại hình của trái bóng được thiết kế với màu trắng là chủ đạo. Các vòng tròn màu cam xuất hiện nổi bật trên nền và được bao phủ xung quanh bởi các họa tiết trang trí màu đen. Cách thiết kế này tạo ra sự chú ý và dễ nhìn hơn khi thi đấu.

Trong đó, hình ảnh chiếc cúp Ngoại Hạng Anh được thể hiện rõ và nổi bật nhất như sự nhắc nhở về mục tiêu cuối cùng với các đội bóng.

Dự kiến, trái bóng mới sẽ được dùng ngay cuối tuần này trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham Hotspur chủ nhật ngày 22 tháng 2. Tương tự như những trái bóng trước, bóng mới của mùa giải có thể cũng sẽ được làm tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Cư dân mạng thích thú vì bóng mùa đông Ngoại Hạng Anh làm ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Ngoại Hạng Anh Merlin Tunel Vision bóng thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo