Quảng cáo

Nike Free Run 5.0 2020 cải tiến đặc biệt thân và đế

Thứ hai, 23/03/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Cải tiến về thân và đế của Nike Free Run 5.0 2020 nhằm tối ưu hóa cho chạy bộ cự ly ngắn.

Free run 5.0 là dòng giày hướng đến luyện tập chạy cự ly ngắn hoặc tập gym của Nike. Đôi giày này thường được thiết kế khá linh hoạt và mềm dẻo và đặc biệt là nhẹ nhằm tạo cảm giác như chạy chân đất.

Nike Free Run 5.0 2020 có ngoại hình tương đối giống với phiên bản Free Run 5.0 2019 với bộ đế như được thổi phồng to.

Tuy nhiên, đôi giày này mang xu hướng chắc chắn hơn. Thân giày làm bằng loại thân "không co dãn" mới. Kiểu thân này có tác dụng giữ chắc bàn chân giúp kiểm soát bước chạy tốt hơn trong quá trình chạy ngắn ở tốc độ cao như khi thực hiện các bài tập HIIT.

Không chỉ vậy, kiểu vật liệu mới cũng giảm bớt trọng lượng của đôi giày khiến Nike Free Run 5.0 2020 trở thành một trong những phiên bản Nike Free Run nhẹ nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, đế giày cũng được tăng cường thêm với một miếng "foam pod" giúp nó cứng hơn một chút nhưng tăng thêm sự ổn định và phản ứng nhanh nhạy khi chạy.

Giày vẫn dùng dây buộc kiểu gắn khoen vải giúp giảm áp lực lên mu bàn chân tạo cảm giác thoải mái tối ưu. Dây giày được lồng vào trong để tăng thêm tính thẩm mĩ và gọn nhẹ.

Nike Free Run 5.0 2020 sẽ có 3 phiên bản màu gồm đen - trắng, xám - da cam và xám xanh chuối. Giá bán dự kiến là 110 USD và đã sẵn sàng trên kệ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Free Run 5.0 giày thể thao giày chạy bộ giày tập gym
Xem thêm
TIN NỔI BẬT