Quảng cáo

Nike ra mắt giày chạy React Infinity Run giảm chấn thương

Thứ tư, 13/11/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Giày chạy bộ Nike React Infinity Run có nhiều đệm hơn giúp giảm nguy cơ chấn thương cho người dùng.

Công nghệ đệm React được Nike phát minh từ năm 2017 và được đưa lên giày chạy bộ từ đầu năm 2018. Công nghệ này được Nike quảng cáo là có khả năng mang lại sự phản hồi năng lượng tối ưu trên mỗi bước chạy của người dùng nhưng vẫn êm và nhẹ.

Nike React Infinity Run chuyển trọng tâm từ một đôi giày giúp người dùng chạy nhanh sang một đôi giày giảm chấn thương. Điều này có được là nhờ lớp đệm giảm chấn React nhiều hơn 24% so với tất cả các đôi giày có đệm bọt React từng xuất hiện.

Với đệm React nhiều hơn, đôi giày mới của Nike sẽ giảm được nhiều các chấn động gây hại lên các khớp hông, đầu gối và cổ chân. Việc có thêm đệm React cũng đảm bảo cảm giác êm ái, thoải mái hơn cho người dùng khi chạy.

Ngoài ra, thiết kế thời trang cũng giúp React Infinity Run dễ chiếm được cảm tình của người yêu phong cách thời trang thể thao đường phố và phù hợp với nhiều hình thức luyện tập khác như tập gym hay tập thể dục nói chung.

Trên thực tế, Nike React được coi là đối thủ trực tiếp của Adidas Boost. Việc Nike tăng thêm 24% đệm cho mẫu React Infinity Run khiến nhiều người nhớ đến Adidas cũng tăng thêm 25% cho mẫu Ultra Boost 19 năm ngoái.

Rất có thể React Infinity Run chính là một "con bài" để Nike cạnh tranh với Adidas trong lĩnh vực giày chạy bộ đa dụng - điều mà UltraBoost đang làm rất tốt.

Dự kiến, Nike React Infinity Run sẽ được mở bán với "Khách hàng thân thiết" sớm nhất (từ 3/1/2020) và mở bán rộng rãi từ 16/1/2020.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike React Infinity Run giày chạy bộ giày thể thao giày thời trang giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT