Quảng cáo

Nike ra mắt Phantom VNM TechCraft với diện mạo cực ngầu

Thứ bảy, 02/11/2019 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Dòng giày Phantom VNM của Nike nhận được một một sự nâng cấp đáng kể nhất từ trước đến nay với thân làm từ một loại vật liệu mới mang tính cách mạng.

Giày đinh Phantom VNM của Nike nổi tiếng với thiết kế hiện đại đi kèm những vật liệu tiên tiến. Tuy nhiên mới đây Nike đã bất ngờ tung ra một đôi giày đinh Phantom VNM được bọc trong một lớp vật liệu da cổ điển khá đặc biệt.

Phiên bản Phantom VNM ra mắt hồi tháng 7 sở hữu thân giày làm từ thân vải dệt Flyknit và gia cố bằng nhựa ở vị trí ngón cái nhằm bảo vệ phần này trước mỗi cú sút bóng. Tuy nhiên với phiên bản mới, Nike đã sử dụng chất liệu da trên toàn bộ thân giày đồng thời bọc vùng ngón chân cái bằng chất liệu da cải tiến.

Chất liệu da được cho là ưu việt hơn bởi nó có thể đảm bảo cảm giác êm ái và chạm bóng tốt nhất. Mặc dù vậy, chất liệu da mới của Nike cho phép lớp da có thể được thể hiện một cách vừa vặn như phủ cao su lên mọi chi tiết của đôi giày điều mà vật liệu da cũ không thể làm được. Chất liệu da mới của Nike cũng đảm bảo độ thoáng khí nhờ các lỗ thoát nhỏ dọc theo thân.

Sự cải tiến mới về vật liệu này được kỳ vọng sẽ đem đến cho các cầu thủ trải nghiệm dễ chịu nhất về mặt kỹ thuật cũng như cảm giác thoải mái. Tương tự như phiên bản ra mắt trước, PhantomVNM Tech Craft cũng dùng đinh giày dạng mũi tên xòe ra xung quanh nhằm tạo cảm giác bám tốt nhất trên sân cỏ.

Nike PhantomVNM Tech Craft, đã sẵn sàng trên trang chủ của Nike và có giá từ 280 USD tương đương 5,1 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Phantom VNM Tech Craft giày bóng đá Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo