Quảng cáo

Lotto tung ra siêu phẩm giày đinh bằng da thật, 100% làm tại Ý

Thứ sáu, 26/07/2019 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày đinh mới của Lotto viết thiết kế cổ điển và chất liệu da thật có thể làm hài lòng bất kì cầu thủ nào.

Lotto từng là thương hiệu giày đá bóng nổi nhất thế giới trong thập niên 80 - 90 và đầu những năm 2000.

Những đôi giày đá bóng đến từ Ý với chất liệu bằng da với đinh tròn cùng chiếc lưỡi gà cổ điển lật ra đằng trước từng giúp các siêu sao như Andriy Shevchenko, Paul Gascoigne, Laurent Blanc, Gheorghe Hagi, Cafu, và Clarence Seedorf sút tung lưới đối thủ.

Tuy nhiên trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu như Nike và Adidas với những sản phẩm công nghệ cao, giày đá bóng của Lotto dần bị lấn át.

Mặc dù vậy, những đôi giày da của Lotto vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Hãng giày đến từ Ý vẫn có thể duy trì việc sản xuất những đôi giày đá bóng từ da Kangaroo cổ điển của mình.

Mới đây, Lotto đã tung ra một phiên bản mới của mẫu giày đinh Stadio huyền thoại. Với thiết kế được sử dụng từ năm 1990, Stadio mang đến một vẻ cổ điển thực sự. Chiếc cổ giày lật huyền thoại tiếp tục được thể hiện trên mẫu giày này.

Giày được làm hoàn toàn từ da Kangaroo cao cấp. Chất liệu này có ưu điểm lớn là độ mềm và êm đồng thời chống lại mọi điều kiện thời tiết.

Đinh giày sử dụng loại đinh tròn rất phổ biến và đa dụng. Giày được phối với tông màu đen và xanh lá cây nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Được làm hoàn toàn tại Ý dưới bàn tay của những người thợ tài hoa, Lotto Stadio được bán lẻ với giá từ 250 Đô la Mỹ, tương đương 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lotto giày đá bóng giày đinh giày đá bóng Lotto giày đá bóng da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT