Quảng cáo

Diadora hãng giày đá bóng ưa thích của Marco Van Basten có gì hay?

Thứ bảy, 20/07/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu giày bóng đá thủ công đến từ Ý từng rất được ngôi sao của đội tuyển Hà Lan yêu thích, dươi đây là lý do.

Trong suốt chiều dài lịch sử phát triển của bóng đá, giày đinh làm từ da thật luôn được coi là một tiêu chuẩn.

Mặc dù có rất nhiều loại vật liệu mới ra đời với nhiều ưu điểm về trọng lượng và độ thoáng tuy nhưng vật liệu da vẫn được các hãng lựa chọn để sản xuất giày.

Êm, bền bỉ và ổn định là những ưu điểm giúp giày bóng đá làm từ da vẫn được nhiều tín đồ của môn túc cầu sử dụng.

Hầu hết các hãng sản xuất giày bóng đá hiện nay đều có dòng giày làm từ da. Chúng ta có thể kể đến một số cái tên như Nike Premier II, Adidas Copa 19+ hay Puma One 5.1.

Tuy nhiên điểm chung của những đôi giày nêu trên đều là những đôi giày được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới với dòng giày đá bóng làm bằng da, thương hiệu giày đinh đến từ Ý Diadora có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Diadora có một lịch sử phát triển lâu đời trong làng đá bóng. Trong thập niên 70 và 80, thương hiệu này luôn song hành cùng những huyền thoại như Christian Vieri, Roy KeaneFilippo Inzaghi.

Gần đây hơn, những cầu thủ như Marco Van Basten, George WeahRoberto Baggio cũng là "Fan cứng" của Diadora.

Điểm mấu chốt nhất của giày đá bóng Diadora chính là việc chúng được làm thủ công hoàn toàn dưới bàn tay của những người thợ tài hoa của Ý.

Gần như tất cả các công đoạn bao gồm cả thuộc da, cắt khâu, đều được thực hiện tại thành phố nhỏ bé Montebelluna miền bắc nước Ý.

Đế giày được làm từ nhựa polyurethane không cứng như nhựa thông thường và có khả năng đàn hồi. Nhờ vậy, đế giày có thể tạo ra độ linh hoạt lớn trong khi di chuyển. 12 đinh dạng tròn được sử dụng để tạo ra độ bám cho giày. Đây chính là lý do mà đôi giày này rất đa dụng và có thể bám tốt trên mọi loại bề mặt.

Phiên bản mới nhất mà Diadora tung ra là một phiên bản kỉ niệm chức vô địch Copa America 2019 lần thứ 9 của đội tuyển Brazil. Mẫu giày này được làm theo phiên bản từ năm 1984.

Với da Kangaroo màu đen và các điểm nhấn bao gồm logo và cái tên Brazil in nhỏ trên thân giày màu nõn chuối đặc trưng của xứ sở Samba.

Lá cờ Ý được thể hiện rõ nét trên thân giày như một sự khẳng định về nguồn gốc và chất lượng giày của Diadora. Phiên bản này có giá bán lẻ từ 280 Đô La Mỹ tương đương với 6,5 triệu đồng Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đá bóng da giày đinh giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Diadora
Xem thêm
TIN NỔI BẬT