Quảng cáo

Adidas ra mắt BST giày đinh Hardwired Pack với 4 màu sắc rực rỡ

Thứ hai, 22/07/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất cho mùa giải 2019/20 của Adidas đã chính thức lộ diện mang tên Hardwired Pack với mỗi dòng giày là một màu sắc riêng biệt.

Bộ sưu tập giày đinh đá bóng "Hardwired Pack" của Adidas là một trong số ít những bộ sưu tập mà mỗi đôi giày được thiết kết theo một màu khác nhau.

Thông thường, mỗi bộ sưu tập của Adidas sẽ đi theo một chủ đề về màu sắc như "Dark Script" với màu đen toàn bộ, hay "Inner Game" với màu xanh và vàng kim loại rực rỡ.

Với "Hardwired Pack", các cầu thủ sẽ ra sân với những đôi giày mang màu sắc riêng biệt thể hiện cá tính của chính mình.

Bộ sưu tập bao gồm 4 mầu: Nemeziz 19+; Predator 19+; COPA 19+ và X19+

Nemeziz 19+ Hardwired Pack

Giá bán lẻ dự kiến: 225 đô la Mỹ (khoảng 5,2 triệu đồng).

Adidas giới thiệu Nemeziz 19+ mới trong vẻ ngoài với màu hồng - đen "khá sốc". Đây là một trong những phiên bản giày đinh được phối độc nhất từ trước tới nay của Adidas.

Mặc dù mang màu sắc vốn thường được cho là của nữ giới. Tuy nhiên, mẫu giày này vẫn mang đến một vẻ nam tính cho người sử dụng.

Từ tháng 8, bạn sẽ có thể thấy các ngôi sao như Roberto Firmino, Jesse Lingard hay Isco ra sân trên những đôi giày hồng siêu độc này.

Predator 19+ Hardwired Pack

Giá bán lẻ dự kiến: 275 đô la Mỹ (khoảng 6,4 triệu đồng).

Được mệnh danh là quái thú ăn thịt của Adidas, dòng Predator được coi là một món vũ khí sắc bén dành cho các tiền đạo.

Với vẻ ngoài cứng cáp cùng các hình khối góc cạnh trên nền giày xanh cùng các điểm nhấn tinh tế với màu đen, Predator 19+ tạo cảm giác bất an cho bất kì hàng phòng thủ nào. Nhất là khi chúng ở trên chân của nhưng cái tên như Paul Pogba hay Mesut Özil.

COPA 19+ Hardwired Pack

Giá bán lẻ dự kiến: 275 đô la Mỹ (khoảng 6,4 triệu đồng).

Khác với chất hiện đại của Nemeziz và Predator, giày đinh Adidas COPA được thiết kế khá đơn giản với chất liệu da Kagaroo truyền thống với màu xanh nõn chuối rực rỡ cũng điểm nhấn là logo 3 sọc màu đen của Adidas.

Chất liệu da Kagaroo của COPA 19+ là một trong những vật liệu tiêu chuẩn và ổn định cho giày đá bóng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho người sử dụng.

Hoàn toàn không sử dụng dây, bạn có thể xỏ chân vào COPA 19+ dễ dàng như xỏ một chiếc tất. Paulo Dybala và Florentino Luís là hai cái tên nổi bật nhất sử dụng COPA 19+ trong mùa giải tới.

X 19+ Hardwired Pack

Giá bán lẻ dự kiến: 280 đô la Mỹ (khoảng 6,8 triệu đồng).

Tương tự như COPA 19, X 19+ cũng là một mẫu giày không sử dụng dây. Thân giày sử dụng vật liệu XlaySkin với khả năng đem lại sự bảo vệ cho chân không thua gì giày da nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều.

Với màu xanh băng kết hợp cùng với đế màu giả kim loại, X19 + mang đến cảm giác về một sự bí ẩn và khó lường cho các cầu thủ trên sân.

Mohamed Salah và Son Heung-min sẽ xuất hiện cùng với X19+ trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giày đá bóng adidas giày đinh adidas Adidas Nemeziz 19 Predator 19 COPA 19 X19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT