Quảng cáo

5 mẫu giày đinh đá bóng được đánh giá cao nhất

Thứ hai, 23/11/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

5 mẫu giày đinh đá bóng dưới đây nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía người sử dụng. Đây là thông tin tham khảo hữu ích để bạn đưa ra lựa chọn khi mua..

Bảng xếp hạng này dựa trên kết quả đánh giá tích cực của người sử dụng trực tiếp trên trang web đánh giá giày Runrepeat.

Điểm số đánh giá được tính cân bằng dựa theo số lượng review và thang 100 điểm. Chính vì vậy có thể có nhiền sản phẩm có điểm cao nhưng số lượt review thấp sẽ không được xếp vào thứ hạng cao.

Dưới đây là 5 mẫu giày được xếp hạng cao nhất đồng nghĩa với việc được yêu thích nhất.

1. Adidas Predator 19.3 Firm Ground

- Điểm: 98/100 (101 lần review)

- Giá tham khảo: 80 Đô la Mỹ - Khoảng 1,8 triệu đồng

- Ưu điểm: Adidas Predator 19.3 Firm Ground chiếm vị trí số 1 trong danh sách này bởi hai lý do. Một là cảm giác êm ái khi sử dụng. Hai là giá của đôi giày này không quá đắt.

- Nhược điểm: Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng nên mua giày có kích thước lớn hơn nửa cỡ để đảm bảo vừa vặn nhất

2. Nike Mercurial Superfly VI Elite Firm Ground

- Điểm: 98/100 (141 lần review)

- Giá tham khảo: 275 Đô la Mỹ - Khoảng 6,4 triệu đồng

- Ưu điểm: Đôi giày này có thể coi là ví dụ điển hình của một sản phẩm "đắt xắt ra miếng". Với mức giá 275 đô la Mỹ thứ mà người dùng nhận về là một đôi giày được nghiên cứu và phát triển trong 4 năm liền.

Hầu hết người dùng đều cảm thấy đôi giày này khá nhẹ và thoải mái khi sử dụng giúp họ chạy nhanh hơn. Đinh giày cũng tạo độ bám ổn định và chắc chắn trên nhiều bề mặt sân khác nhau.

- Nhược điểm: Một số người dùng phản ánh mẫu giày này hơi khó để xỏ vào do phần thân giày hơi cứng. Ngoài ra khi thi đấu trên nền sân cỏ cứng, đinh giày thường không đâm sâu và bám chắc.

3. Adidas Predator 19.1 Firm Ground


- Điểm: 94/100 (111 lần review)

- Giá tham khảo: 225 Đô la Mỹ - Khoảng 6,4 triệu đồng

- Ưu điểm: Thân dệt Primeknit được sử dụng tạo cảm giác vừa vặn và êm ái như xỏ chân vào một chiếc tất. Phần gót được nhiều người đánh giá cao bởi sự chắc chắn giúp các cầu thủ chuyển hướng đột ngột khi chạy khá dễ dàng.

- Nhược điểm: Nhiều người dùng tỏ ra không thích mẫu giày này có dây bởi nó có thể bị tuột nếu người dùng không buộc chắc chắn.

4. Adidas Predator 18.1 Firm Ground

- Điểm: 98/100 (1846 lần review)

- Giá tham khảo: 200 Đô la Mỹ - Khoảng 4,6 triệu đồng

- Ưu điểm: Đây được coi là mẫu giày đa dụng, đôi giày này có thể được sử dụng cho người chơi ở bất cứ vị trí nào trên sân. Nhẹ và êm là hai đặc điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao với mẫu giày này.

- Nhược điểm: Là mẫu giày cao cấp nhất của Adidas, chính vì vậy, mức giá khá cao chính là điều khiến nhiều người không lựa chọn mẫu giày này.

5. Adidas Nemeziz Messi 18.3 Firm Ground

- Điểm: 99/100 (92 review)

- Giá tham khảo: 80 Đô la Mỹ - Khoảng 1,8 triệu đồng

- Ưu điểm: Trọng lượng nhẹ, độ bám tốt là những yếu tố mà người dùng đánh giá cao ở mẫu giày này. Giá cả của giày cũng khá dễ chịu giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

- Nhược điểm: Một số người cho rằng mẫu giày này hơi hẹp ngang do đó, những người có bàn chân to ngang sẽ cảm thấy một chút khó chịu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đinh đá bóng Nike Adidas giày đá bóng tốt nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT