Quảng cáo

Khẩu trang màu áo của các đội La Liga gây sốt

Thứ năm, 16/04/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Một công ty thiết kế tại Tây Ban Nha đã lên ý tưởng về những chiếc khẩu trang in hình các đội bóng ở La Liga và đang tìm cách để được sản xuất chúng.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc đeo khẩu trang là biện pháp cần thiết để tránh tối đa bị lây nhiễm.

Để đảm bảo sự an toàn trong khi vẫn thể hiện tình yêu với các câu lạc bộ bóng đá, công ty thiết kế Aircreative có trụ sở tại Salamanca đã tung ra những mẫu thiết kế khẩu trang với màu áo truyền thống của các câu lạc bộ đá bóng hàng đầu tại Tây Ban Nha.

Aircreative cho biết ý tưởng của họ là nhằm mang đến sự an toàn cho các cổ động viên khi đến sân xem bóng đá trong thời gian tới nếu mùa giải quay trở lại.

Mỗi chiếc khẩu trang đều được học hỏi theo màu sắc của chiếc áo sân nhà mới nhất cùng từng đội trong mùa giải mới. Bên cạnh đó là cả logo của các thương hiệu tài trợ như Nike của Barca hay Adidas của Real Madrid.

Ngày lập tức, các thiết kế này đã được các fan bóng đá đánh giá rất cao, nhiều người hâm mộ cho biết sẽ mua chúng ngay khi được mở bán. Hiện tại, Aircreative vẫn đang tìm cách để được thương mại hóa những chiếc khẩu trang này.

Tuy nhiên việc này sẽ rất khó khăn bởi các trang bị mang logo, màu sắc của các câu lạc bộ ràng buộc rất chặt chẽ với các hãng đồ thể thao. Bản thân các câu lạc bộ và nhà tài trợ trang phục của họ có thể cũng đã lên kế hoạch để sản xuất.

(Ảnh: Aircreative)

>> Xem thêm: 3 loại khẩu trang chống được cả Virus và bụi mịn

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khẩu trang covid-19 La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT