Quảng cáo

New Balance tham gia sản xuất khẩu trang chống dịch Covid-19

Thứ hai, 30/03/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Hãng giày New Balance theo bước Nike tham gia cuộc chiến chống dịch Covid-19 bằng cách chuyển bớt các dây chuyển làm giày sang làm khẩu trang.

Trước tình hình bùng phát dịch Covid-19 phức tạp ở Mỹ, mới đây New Balance đã tuyên bố “Made shoes yesterday. Making masks today" - "Hôm qua làm giày. Hôm nay làm khẩu trang".

Theo đó, hãng giày trụ sở tại Mỹ cho biết họ sẽ áp dụng những công nghệ may mặc của mình để  sản xuất khẩu trang trong bối cảnh khan hiếm do nhu cầu tăng vọt.

Tuy nhiên đại diện của New Balance cho biệt họ sẽ ưu tiên cung cấp cho tuyến đầu chống dịch là tại các bệnh viện và cơ sở y tế.

Các thử nghiệm đầu tiên của khẩu trang đang được NB gấp rút thử nghiệm tại các nhà máy của hãng này tại thành phố Lawrence, Massachusetts, Hoa Kỳ.

New Balance sở hữu nhiều nhà máy ngay tại Hoa Kỳ do đó, sau khi hoàn thành thử nghiệm, các nhà máy tại vùng New England của NB sẽ tham gia sản xuất hàng loạt.

Dường như NB đã có nguyên mẫu đầu tiên khi trên trang mạng xã hội của New Balance, đã giới thiệu về một chiếc khẩu trang có nhãn hiệu NB.

Như vậy, sau khi Nike công bố sản xuất mặt nạ chống giọt bắn và khẩu trang, New Balance là hãng sản xuất đồ thể thao thứ 2 tham gia sản xuất khẩu trang hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
New Balance khẩu trang y tế khẩu trang phòng dịch Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT