Quảng cáo

Thủ môn Bayern Munich bực bội vì CĐV biết quá nhiều

Chủ nhật, 19/04/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Hiện nay, thủ môn Manuel Neuer và Bayern Munich vẫn đang tiến hành đàm phán về bản hợp đồng mới, do hợp đồng cũ sẽ đáo hạn tháng 6/2021.

VIDEO: Manuel Neuer và những pha cứu thua tại Champions League

Neuer là trụ cột của Bayern Munich trong suốt thập kỷ qua. Thủ thành 34 tuổi này là lá chắn vững vàng để đại gia nước Đức giành tổng cộng 18 danh hiệu lớn nhỏ từ năm 2011, thời điểm Neuer rời Schalke đến đội bóng xứ Bavaria đến nay.

Manuel Neuer, Bayern Munich, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng 19/4

Hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn ở mùa giải sau, nhưng ngôi sao này mong muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich và đang thảo luận về các điều khoản hợp đồng mới. Khúc mắc ở chỗ Manuel Neuer muốn một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm nữa, trong khi Hùm xám chỉ đồng ý tối đa thời hạn 2 năm, tới tháng 6/2023. Tương lai của Neuer hiện là một dấu hỏi.

Theo những gì báo giới Đức tiết lộ, Neuer đòi bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa và Bayern thì không thể chấp nhận 'yêu sách' này. Đội chủ sân Allianz Arena chỉ đề nghị giao kèo 3 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm phụ thuộc vào số lần ra sân của người gác đền 34 tuổi. Đó là những thông tin mà chúng ta được biết, chúng khá chi tiết. Thế nhưng chính điều này lại khiến Manuel Neuer không hài lòng, vì chúng ta đã biết quá nhiều.

Manuel Neuer, Bayern Munich, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng 19/4

Manuel Neuer chia sẻ trên tờ Bild: "Tất cả các cuộc đối thoại giữa tôi và CLB từ 2011 đến nay đều luôn được giữ kín. Không có thông tin nào bị rò rỉ. Nhưng giờ chi tiết cuộc đàm phán đều đến tai giới truyền thông và hầu hết đều không chính xác. Điều này khiến tôi khó chịu. Đây không phải là cách làm của Bayern mà tôi từng biết. Bản thân muốn thi đấu cho đến khi còn sung sức. Nhưng điều quan trọng với tôi là sự tin tưởng. Thật vô lý khi tôi đi đòi hỏi bản hợp đồng kéo dài đến 5 năm. Tôi đã 34 tuổi và không chắc mình có thể bắt tốt ở tuổi 39."

Neuer nói thêm: "Tôi không tham gia đàm phán, mà do người đại diện của tôi Thomas Kroth thực hiện. Đó là lý do vì sao tôi không thể và cũng không muốn đề cập đến một cá nhân nào."

>>> Vì Neuer, Bayern tuyên chiến với tuyển Đức và Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Neuer Bayern Munich Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT