Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công 'Dani Alves mới'

Chủ nhật, 19/04/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ đầy triển vọng người Peru, Kluiverth Aguilar sẽ chính thức là người của Man City khi anh đủ 18 tuổi vào tháng 5 năm 2021.

thị trường chuyển nhượng vẫn chưa mở cửa nhưng mới đây, CLB Manchester City vừa xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên. Đó là sao trẻ người Peru, Kluiverth Aguilar hiện đang chơi bóng cho CLB Alianza Lima.

Kluiverth Aguilar năm nay 16 tuổi và được coi là tài năng trẻ sáng giá ở vị trí hậu vệ cánh phải. Hậu vệ tuổi teen ra mắt đội một của Alianza Lima vào tháng 11 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, anh đã có 9 trận đấu ra sân chính thức và được mệnh danh là "Dani Alves mới" của bóng đá Peru.

 Kluiverth Aguilar

"Gia nhập Man City là một điều gì đó lớn lao trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui vì họ đã ký hợp đồng với mình", Aguilar chia sẻ.

"Đó là một câu lạc bộ với các cầu thủ, một huấn luyện viên và người hâm mộ đều phi thường. Mục tiêu của tôi là trở thành một cầu thủ xuất sắc trong đội một Man City. Tôi rất vui vì sẽ được chuyển đến châu Âu chơi bóng", hậu vệ 16 tuổi nói thêm.

Nói về việc Kluiverth Aguilar gia nhập Man City, CLB Alianza Lima cho biết: "Man City đã nhìn ra tiềm năng của Aguilar. Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ của mình có sự phát triển tốt nhất, bởi vậy chúng tôi đồng ý để cậu ấy đến Etihad. Alianza Lima hãnh diện khi đào tạo một cầu thủ sẽ chơi bóng ở một trong những CLB hàng đầu châu Âu".

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Man City trên sân Old Trafford

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng man city Kluiverth Aguilar tân binh của Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo